หน้า อกไก่ปั่น ช่วยเสริมกล้ามเนื้อ ไม่ให้ล้าง่าย ระหว่างออกกำลังกาย
อกไก่ปั่น ช่วยเสริมกล้ามเนื้อ ไม่ให้ล้าง่าย ระหว่างออกกำลังกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ช่วยเสริมกล้ามเนื้อ ไม่ให้ล้าง่าย ระหว่างออกกำลังกาย


เพื่อน ๆ คนไหนที่ ออกกำลังกาย แล้วรู้สึก เหนื่อยง่าย ล้าง่าย บ้างคะ หากเพื่อน ๆ มีอาการนี้อยู่เราจะขอแนะนำตัวช่วยดี ๆ อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่จะมา ช่วยเสริมกล้ามเนื้อ ไม่ให้ล้าง่าย ระหว่างออกกำลังกาย กันค่ะ

 

เมื่อถูกแนะนำว่า อยากเพิ่มกล้ามเนื้อ หรือ เสริมกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ๆ ก็ให้กิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สิ หลาย ๆ คนก็คงเกิดคำถามขึ้นมาว่า ทำไมต้องกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กินแล้วได้อะไร ช่วยเรื่องอะไร มีประโยชน์แค่ไหน นี่เป็นคำถาม ที่ถูกพบบ่อยมาก ๆ เราจึงขออธิบายถึง ประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันดังนี้

 

1. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) มีโปรตีนสูง และ ไขมันน้อยมาก ๆ เมื่อเทียบกับ เนื้อสัตว์ชนิดต่าง ๆ

 

2. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เป็นโปรตีนจากธรรมชาติ ที่ร่างกายนั้นสามารถดูดซึม ไปใช้เป็นพลังงานได้เลยทันที

 

3. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) จะทำให้คุณอิ่มท้องได้แบบยาว ๆ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากดูแลสุขภาพ เพราะร่างกายจะใช้เวลาย่อย โปรตีน ประมาณ 4 - 6 ชั่วโมง ส่วนคาร์โบไฮเดรต ร่างกายจะใช้เวลาย่อยอยู่ที่ 4 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) โปรตีนสูง จะทำให้อยู่ท้องได้นาน ลดการหิวระหว่างมื้อได้

 

4. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ออกกำลังกาย เพราะจะช่วยพัฒนากล้ามเนื้อ สำหรับผู้ออกกำลังกาย และ ช่วยให้กล้ามเนื้อไม่ล้าง่าย

 

5. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ช่วยลดน้ำหนัก เพราะการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) จะทำให้คุณนั้น อยู่ท้องนานขึ้น ไม่หิวจุกจิกระหว่างวัน และ สามารถทานอาหารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้น้อยลง ตามไปด้วย พร้อมทั้งยังมีผลการวิจัยรองรับว่า การทานอกไก่ 200 กรัม 4 ครั้ง/สัปดาห์ จะช่วยลดระดับไขมันในร่างกาย และ ช่วยให้น้ำหนักตัวลดลง อีกด้วยค่ะ

 

 

มีข้อมูลแนะนำมาว่า ควรทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) หลังออกกำลังกาย 30 นาที เพราะหลังออกกำลังกาย ร่างกายจะหลั่งสารออกมา และ ไปลดระดับโปรตีนในร่างกายเรา จึงจำเป็นเติมโปรตีนเข้าร่างกาย เพื่อเป็นการทดแทนโปรตีนที่เสียไป แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการออกกำลังกาย เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) แล้วยังมีอีกหลากหลายปัจจัย ในการที่เพื่อน ๆ จะต้องทำให้ครบ เช่น การพักผ่อนให้เพียงพอ การเล่น เวท เทรนนิ่ง ( Weight training ) หรือแม้กระทั่ง การทานอาหารที่หลากหลาย  ให้ครบทั้ง 5 หมู่ ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ เช่นกันนะคะ

 

คำแนะนำการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ระหว่างวัน

- สำหรับผู้ออกกำลังกาย แนะนำควรทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) หลังอาหาร หรือ ช่วงระหว่างมื้ออาหาร และ หลังออกกำลังกาย

- สำหรับผู้ควบคุมน้ำหนัก แนะนำว่าควรทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ก่อนมื้ออาหาร หรือ ทานทดแทนมื้ออาหาร เพราะจะทำให้อิ่มท้อง ไม่สามารถทานอาหารอื่น ๆ ต่อได้เยอะ เลยสามารถทำให้ควบคุมแคลอรี่ได้ดี ไม่เกินกว่าความจำเป็น ของร่างกาย ค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สัญลักษณ์ของการ ไดเอท

สารอาหาร ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


Tag :


บทความที่แนะนำ 122/