หน้า อกไก่ปั่นที่ใคร ๆ ก็ดื่มได้
อกไก่ปั่นที่ใคร ๆ ก็ดื่มได้
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่นที่ใคร ๆ ก็ดื่มได้


เพื่อนหลาย ๆ คน ก็คงจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับคนที่เพิ่มกล้ามเนื้อ อกไก่ปั่นเหมาะสำครับคน ลดน้ำหนัก หรือ บางท่านอาจจะเคยได้ยินมาว่า อกไก่ปั่นเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาหาคำตอบกันว่า อกไก่ปั่น เหมาะกับคนประเภทไหน

 

แน่นอนว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนเคยได้ยินคำว่าอกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็มักจะคิดว่าเป็นอาหารของคนที่รักสุขภาพ คนที่เพิ่มกล้าม แต่จริง ๆ แล้วอกไก่ปั่นเป็นเครื่องดื่มที่จำเป็นต่อคนทุกประเภท เพราะ ร่างกายของเรานั้นประกอบไปด้วย โปรตีนถึง 75% และร่างของเรามีการสูญเสียโปรตีน และต้องการโปรตีน เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ อยู่ตลอดเวลา ดังนั้น อกไก่ปั่นจึงจำเป็นสำหรับเรา

 

ข้อดีของอกไก่

อกไก่ ( Chicken Breast ) เป็นเนื้อสัตว์ที่อุดมไปด้วย โปรตีนจำนวนมาก ไขมันน้อย แคลอรี่ต่ำ อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาล นอกจากอกไก่ ยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างกล้าม คงมวลกล้ามเนื้อ และยังช่วยในการเจริญเติบโตซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย อีกทั้งโปรตีน ยังช่วย ผิว เส้นผม เล็บ และอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

 

ทำไมต้องเป็นอกไก่ปั่น

เนื่องจากปัจจุบัน เรามีกิจกรรมหลายอย่าง หรือวิถีชีวิตการทำงานที่ต้องเร่งรีบ จึงทำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ไม่มีในการดูแลตัวเองที่ครบถ้วน หรือไม่มีเวลาในการทำอาหาร การดื่มอกไก่ปั่นจึงเป็นตัวช่วยในการทานโปรตีนให้ครบถ้วน และ ถึงในปริมาณตามที่ต้องกาย  

            1. สะดวกรวดเร็ว ดื่มง่าย

            2. พกพาไปได้ทุกที่

            3. ดื่มได้ทุกเวลา ระหว่างวัน หลังออกกำลัง

            4. อร่อย ไม่เบื่อ

            5. ดูดซึมได้ดี

            6. อิ่มนาน

            7. ช่วยลดการเหนื่อยล้าจากการใช้กล้ามเนื้อ

 

เพื่อน ๆ คงได้เห็นถึงประโยชน์ และ ข้อดีของอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันแล้วใช่ไหมครับ ว่าอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นเหมาะกับคนที่เภททุกวัย จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ ดังนั้นอกไก่ปั่นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่ช่วยในการดูแลสุข นั่นเอง

 

อ่านเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ทานทดแทนมื้อหลักได้ไหม

กรดอะมิโน ที่มีอยู่ใน อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 124/