หน้า อกไก่ปั่น ทานทดแทนมื้อหลักได้ไหม
อกไก่ปั่น ทานทดแทนมื้อหลักได้ไหม
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ทานทดแทนมื้อหลักได้ไหม


อกไก่ปั่น เมนูยอดฮิตสำหรับสายออกกำลังกาย โดยเฉพากลุ่มคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ ผู้ที่อกไก่ปั่น อาจมีความสงสัยว่า อกไก่ปั่นนั้น สามารถทานทดแทนมื้ออาหารหลักได้หรือไม่

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กลายเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตไปแล้ว สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ หรือผู้ที่ออกกำลังกาย เนื่องจาก อกไก่ปั่น ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูง และไขมันต่ำ จึงเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก และเป็นตัวเลือกที่ผู้ออกกำลังกายเลือกทาน เนื่องจาก สามารถทำให้ได้รับปริมาณโปรตีนที่สูงได้ในราคาที่ถูกกว่าอาหารชนิดอื่น ๆ

 

อกไก่ปั่น สารอาหารครบ 5 หมู่ไหม ?

 

การบริโภค อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) หลายคนทานแล้ว รู้สึกอิ่มท้อง จึงไม่รับประทานมื้ออาหารหลักต่อ ทำให้อาจมีความกังวลว่าตนเองจะไม่ได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ ซึ่งจริง ๆ แล้วเราสามารถทาน อกไก่ปั่น ทดแทนมื้ออาหารหลักได้ เนื่องจาก อกไก่ปั่นนั้น มีอาหารที่ครบ 5 หมู่เช่นกัน ดังนี้

 

 

 

 

 

สำหรับผู้ที่เลือกทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพื่อควบคุมน้ำหนัก หรือลดไขมัน สามารถทานอกไก่ปั่น ทดแทนมื้ออาหารหลักได้ดี เพราะอกไก่ปั่น เป็นเครื่องดื่มที่มีเนื้อข้นจากอกไก่ ทำให้อยู่ท้องได้ เหมือนกับการทานอาหารมื้อหลัก แตกต่างจากเวย์ที่อยู่ท้องได้ไม่นาน และดูดซึมเร็ว ส่วนผู้ที่เลือกทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ควรทานอกไก่ปั่น เป็นอาหารเสริมจากมื้อหลัก เพื่อให้ได้ปริมาณสารอาหารที่เพียงพออีกด้วย

 

ถึงแม้ว่า คุณจะรับประทาน อกไก่ปั่น ทดแทนมื้ออาหารหลัก แต่ต้องดูปริมาณของอกไก่ปั่นด้วย ว่าน้อยเกินไปหรือไม่ หากใครทำอกไก่ปั่นกินเอง สามารถคำนวณสารอาหารต่าง ๆ คร่าว ๆ ได้ หรือหากใครซื้อดื่มเป็น อกไก่ปั่น แบบสำเร็จรูป ให้ดูจากข้อมูลโภชนาการที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ หากคำนวณแล้วว่าทานอกไก่ปั่นยังไม่เพียงพอ ก็สามารถทานอาหารอย่างอีกเพิ่มเติมได้ เช่น ทานขนมปังเพิ่ม 1 แผ่น ทานผักผลไม้สดเพิ่มเติม เป็นต้น

 

ผู้ที่สนใจอกไก่ปั่น แบบสำเร็จรูป เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) พร้อมดื่ม Kleens shop ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติพร้อมดื่ม สะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ ไม่ต้องเสียเวลาทำอาหารเองให้เหนื่อย มีให้เลือกหลายรสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

 

- อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ขนาด 180 ml

 

- อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม ขนาด 180 ml

 

- อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ขนาด 480 ml

 

- อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม ขนาด 480 ml

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณค่าดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ของ อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น แหล่งโปรตีนคุณภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 82/