หน้า ระหว่างวันทานไรดี
ระหว่างวันทานไรดี
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ระหว่างวันทานไรดี


เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนพอถึงช่วงเวลาบ่อย ก็เริ่มมีอการง่วง และ ก็กำลังการหาของกินเล่น มากินเพื่อแก้ง่วง แต่จะกินอะไรดี ชาไข่มุก ก็แคลสูง ขนมก็กลัวอ้วน แล้วจะกินอะไรดี

 

พักทานอาหารเที่ยงเสร็จ รู้สึกอิ่ม แต่สักพักก็เริ่มหิว อยากกินนู้น อยากกินนี่ แต่ก็กลัวจะอ้วน หรือ จะสั่งชานมไข่มุกก็แคลสูง แถมน้ำตาลยังเยอะ อีกต่างหาก ถ้าเป็นอย่างงั้น ลองหันมาดื่มอกไก่ปั่น ดีไหม นอกจากจะได้ประโยชน์ ที่ดีต่อสุขภาพแล้ว อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) ยังมีรสชาติ อร่อยดีด้วย

 

ก่อนที่จะดื่มอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) เรามาดูกันก่อนดีกว่า ว่าอกไก่ปั่นนั้นมีประโยชน์ และ ข้อดีอย่างไร ข้อดีของอกไก่ปั่น ปัจจุบันอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับคงามนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะกลุ่มคนออกกำลังกาย กลุ่มคนรักสุขภาพ หรือกลุ่มคนทั่วไป ใคร ๆ ก็หันมาดื่มอกไก่ปั่นกัน เพราะ ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว มีรสชาติหลากหลายให้เลือก อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) เป็นเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูง ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ สำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และ ช่วยลดน้ำหนักได้ดีในผู้ที่ลดน้ำหนัก อีกทั้ง โปรตีนยังส่งผลต่อ ฮอร์โมนความหิว ทำให้ไม่หิว และ รู้สึกอิ่มนาน เมื่อได้รับโปรตีน

 

ประโยชน์จากการ ดื่มอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie)  

 

1. ผิว ผม เล็บ

โปรตีน (Protein) นั้นมีส่วนช่วย และ ประโยชน์ หลายอย่าง ที่เราอาจจะยังไม่รู้ โปรตีนนั้น ยังสามารถดูแล ผิว เส้นผม และ เล็บ ให้ดูสวย และ สุขภาพดี เนื่องจากในเคราตินนั้นมีโปรตีนเป็นส่วนประกอบ การทานโปรตีน ที่เพียงพอต่อร่างกาย จึงช่วยให้เส้นผม และ เล็บมีความเงางาม เส้นผมดูดีมีน้ำหนัก ในผู้ที่ขาดโปรตีนนั้นสังเกต ได้ง่าย ๆ คือ ผมยาวช้า ผมแห้งเสีย เล็บยาวช้า มีจุดขาวบนเล็บ

 

2. ดีต่อเซลล์สืบพันธ์

เนื่องจากโปรตีน (Protein) นั้นจะช่วย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอแล้ว โปรตีนนั้น ยังช่วงเพิ่มความแข็งแรง ให้กับสเปิร์ม และ ยังช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มในเพศชายได้อีกด้วย อีกทั้ง ยังช่วยปรับฮอร์โมนในเพศหญิงให้เป็นปกติ  

 

3. ส่งผลต่อการทำงานต่ออวัยวะส่วนต่าง ๆ

โปรตีน (Protein) ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ได้ในระดับเซลล์ ช่วยในการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ได้ดี อีกทั้งโปรตีน (Protein) ยังช่วย รักษาระดับน้ำตาลในเลือด ให้เป็นปกติ

 

4. อกไก่ปั่นช่วยลดน้ำหนัก (Chicken Breast Protein Smoothie)

ประโยชน์ สุดฮิตของโปรตีน (Protein) จากอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie)  ที่เราจะไม่พูดถึงกันก็ไม่ได้ กับ โปรตีน (Protein) ช่วยลดน้ำหนัก ได้ดี ในผู้ที่ลดน้ำหนัก เพราะ โปรตีนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่เป็นส่วนหลัก ของการเผาผลาญพลังงาน โปรตีนยังทำให้รู้สึกอิ่มนาน และ ลดอาการอยากของหวาน จึงทำให้การอยาก หิวระหว่างวัน ลดลง

 

5. อกไก่ปั่นช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ (Chicken Breast Protein Smoothie)

การกินอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) นั้นช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ ได้อเป็นอย่างดี เพราะ อกไก่เป็นอาหารที่ มีโปรตีนสูง จึงทำให้ช่วย เสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดี แต่การเพิ่มกล้ามเนื้อนั้น ต้องออกกำลังกายควบคู่ ไปกับการดื่มอกไก่ปั่น เพราะ ถ้าหากดื่มอกไก่ปั่นเพียงอย่างเดียว ก็จะทำให้กล้ามเนื้อถูกสร้างได้ช้า ฉะนั้น เราจึงต้องมีการ ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย นั่นเอง

 

6. อกไก่ปั่นช่วยลดความเครียด และ ความอ่อนล้า (Chicken Breast Protein Smoothie)

การดื่มอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) ช่วยลดความเครียด และ ความอ่อนล้าจากการทำงาน หรือ ออกกำลังกายได้ด้วย เนื่องจาก โปรตีนเป็นอาหาร และ เป็นพลังงานให้กับสมอง ส่งผลให้สมองทำงานได้ดี และ ยังมีสารต้าน อนุมูลอิสระ

 

เราก็ได้เห็น และ รู้ถึงประโยชน์ของการดื่มอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) กันแล้วนะครับ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นสายไหน ก็สามารถ ดื่มอกไก่ปั่นได้ นะครับ เพราะ ในปัจจุบันการดูแลสุขภาพ ไม่ใช่เรื่องไกลอีกต่อไปแล้ว อีกทั้ง การดูแลสุขภาพยังเป็นเรื่องจำเป็น ที่เราต้องเอาใจใส่ และ ดูแลให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ เด็ก ๆ ก็สามารถดื่มอกไก่ปั่นได้ นะครับ เพราะ อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie) นั้น สามารถดื่มได้ ทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยังสามารถดื่มได้ทุกวันอีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เมนู อกไก่ปั่น ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไร้คาว


Tag :


บทความที่แนะนำ 134/