หน้า อกไก่ปั่น รูปแบบใหม่ ไร้กลิ่นคาว
อกไก่ปั่น รูปแบบใหม่ ไร้กลิ่นคาว
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น รูปแบบใหม่ ไร้กลิ่นคาว


เครื่องดื่มสุขภาพที่กำลังมาแรงต้องยกให้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพราะเป็นเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ บางคนอาจกลัวว่าจะติดกลิ่นคาวจนไม่สามารถดื่มได้ เราขอค้านให้คุณมาดูบทความนี้ค่ะ

 

     สำหรับบางคน อาจกลัวว่า การดื่มเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เมื่อขึ้นชื่อติดคำว่า อกไก่ มาแล้ว อาจมีความคาวผสมมาก็เป็นได้ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ของเรา เพราะ เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ของเรา เป็นอกไก่ต้มสุก ผ่านกรรมวิธีทางธรรมชาติ ในการกำจัดกลิ่น ทำให้ไม่มีกลิ่นคาวติดมา ฉะนั้นแล้ว คุณสามารถมั่นใจได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาวติดอย่างแน่นอน

 

          อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) จะดีกว่าอกไก่ธรรมดาอย่างไร ?

     เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ได้รับกระแสนิยมมากจากเหล่า นักเพาะกาย และ เหล่าคนที่เล่นฟิตเนส จนเป็นที่ต้องการของคนที่อยากได้โปรตีน ในจำนวนมากต่อวัน โดยโปรตีนที่มาจากแหล่งสารอาหารธรรมชาติอย่าง อกไก่ ถือว่าเป็นอาหารยอดนิยม และ หาทานได้ง่ายในปัจจุบัน เปรียบเทียบง่าย ๆ ซึ่งหากคุณต้องการโปรตีนจำนวน 120 กรัม ต่อวัน นั่นแสดงว่า คุณต้องทาน อกไก่ เข้าไปทั้งหมด 5 ชิ้นใหญ่ ๆ ทีเดียวในอาหารมื้อหนึ่ง นั่นก็คงเป็นอะไรที่ดูหนักเอาเรื่องเลยเชียว

     เราเลยมีวิธีลัดง่าย ๆ โดยการนำอกไก่มาปั่น ให้เข้าด้วยกัน กับส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับโปรตีน และสารอาหารอื่น ๆ อย่างครบถ้วน แล้วแต่สูตรที่แตกต่างกันออกไป กลายเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่กำลังได้รับความนิยมนั่นเอง ทั้งนี้ สารอาหารที่ปั่นรวมกัน ร่างกายก็อาจสามารถดูดซึมได้ดี จนไปทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรง และ ไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที ซึ่งมีข้อแตกต่างจาก อาหารเสริมโปรตีนแบบชงดื่ม หรือ ที่เรียกกันสั้นๆ ว่า เวย์ ( Whey ) ที่หากจะนำมาเทียบปริมาณจำนวนโปรตีน ที่ต้องการบริโภคเข้าไปด้วยหน่วยที่เท่ากันแล้ว การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้น ถือว่ายังได้โปรตีนที่มากกว่า และ ยังไม่ถูกถ่ายออกไปทางปัสสาวะโดยเร็วอีกด้วย

 

          อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ดื่มตอนไหนดีที่สุด ?

     บอกได้เลยว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ของเรา สามารถดื่มได้ทุกมื้อ และ ทุกวัน สำหรับคนเล่นกล้าม ที่อยากมีกล้ามเนื้อที่มากขึ้น พวกเขาก็อาจจะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ช่วงมื้อว่าง ระหว่างมื้อ หรือ ทานตอนหิว แต่ไม่ใช่ให้ทานหลังมื้อหนักไปแล้ว ควรให้เว้นสัก 2 - 3 ชั่วโมง เพราะไม่อย่างนั้นคุณเอง ก็จะไม่ได้อะไร จากการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เลย

 

          เสริมสมรรถภาพการออกกำลังกายอย่างดีที่สุดด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

     เพราะการออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง แต่ก็อาจทำให้ร่างกายรู้สึกเหน็ดเหนื่อย หรือ หมดแรงลงได้ จนไปส่งผลให้กล้ามเนื้อล้าได้เช่นกัน ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) มีโปรตีนที่อาจช่วยสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้กล้ามเนื้อล้าง่ายจนเกินไป และ อาจเสริมสมรรถภาพในการออกกำลังกายของคุณ ให้ดียิ่งขึ้น หรือ จะดื่มหลังออกกำลังกาย นั่นก็เข้าที

 

          อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) รูปแบบใหม่ ไร้กลิ่นคาว

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ของเรา ไม่มีกลิ่นคาว คุณสามารถดื่มทานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวล เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ของเรา อุดมไปด้วยโปรตีนสูง พร้อมดื่ม ทานง่าย ไม่คาว เพราะอกไก่ของเราจะต้มแบบสุก ๆ ผ่านกรรมวิธีทางธรรมชาติ ในการกำจัดกลิ่น ช่วยขจัดกลิ่นคาว ไร้กังวล ดื่มง่าย แถมยังได้ประโยชน์ เครื่องดื่มโปรตีน บำรุงสุขภาพโฉมใหม่ ที่เราอยากให้คุณลอง ซึ่งเราก็มี อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) พร้อมดื่ม Kleens shop ไม่ต้องเสียเวลาทำอาหารเองให้เหนื่อย มีให้เลือกหลายรสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

- อกไก่ปั่นสูตรโยเกิร์ต รสสตรอเบอร์รี่ ขนาด 180 ml

-อกไก่ปั่นสูตรโยเกิร์ต รสผลไม้รวม ขนาด 180 ml

-อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ขนาด 480 ml

-อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม ขนาด 480 ml

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น VS เวย์โปรตีน

ควบคุมน้ำหนักด้วยอกไก่ปั่น


บทความที่แนะนำ 74/