หน้า ประโยชน์ จากการดื่ม อกไก่ปั่น ก่อนออกกำลังกาย
ประโยชน์ จากการดื่ม อกไก่ปั่น ก่อนออกกำลังกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์ จากการดื่ม อกไก่ปั่น ก่อนออกกำลังกาย


การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ผู้ที่ออกกำลังกาย หลายคน มักเลือกดื่ม หลังจากการออกกำลังกาย เพื่อเติมเต็มโปรตีน หลังจากออกกำลังกาย ซึ่งในความจริงแล้ว เราสามารถดื่ม อกไก่ปั่น ก่อนออกกำลังกาย ได้เช่นกัน โดยจะมีประโยชน์อย่างไรบ้าง มาติดตามกันครับ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่มโปรตีนสูง ไขมันต่ำ ที่เป็นที่นิยมในหมู่ ผู้ออกกำลังกาย และผู้รักสุขภาพ ซึ่งคนส่วนใหญ่ มักเลือกดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และมักเลือกดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ในช่วงเวลา หลังจาก ออกกำลังกายเสร็จ จนอาจเป็น ภาพจำ สำหรับหลาย ๆ คนไปแล้วว่า หากเราจะดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะต้องดื่ม หลังจาก ออกกำลังกาย ซึ่งในความจริงแล้ว เราสามารถดื่ม อกไก่ปั่น ก่อนออกกำลังกาย ได้เช่นกัน โดยจะมีประโยชน์ต่อ ผู้ดื่ม ดังต่อไปนี้

 

เพิ่มพลังงาน ก่อนออกกำลังกาย

 

แน่นอนว่า การออกกำลังกาย เป็นกิจกรรมที่ทำให้เรา สูญเสียพลังงานได้ง่าย และในปริมาณมาก หากเทียบกับ กิจวัตรประจำวันอื่น ๆ ที่เราทำในแต่ละวัน การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่เป็นเครื่องดื่ม โปรตีนสูง ( High Protein ) ก่อนการออกกำลังกาย จะสามารถ เพิ่มพลังงาน ให้กับผู้ที่ออกกำลังกาย ได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก ปริมาณโปรตีน ที่มีอยู่ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถให้ พลังงานแก่ ร่างกายของเราได้ เหมือนกับ อาหารประเภท คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) โดยโปรตีน 1 กรัม ให้พลังงานได้ 4 กิโลแคลอรี เท่ากับ อาหารประเภท คาร์โบไฮเดรต

 

แก้หิว ระหว่างออกกำลังกาย

 

หลายคนที่ ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเข้า ฟิตเนส วิ่งเล่น หรือเล่นกีฬาใด ๆ อาจจะเคย ประสบปัญหา รู้สึกหิว ขณะที่ออกกำลังกายได้ ทำให้ต้อง ทานอาหารบางอย่าง ที่ไม่ใช่มื้อหลัก ก่อนออกกำลังกาย เพื่อเป็นการรองท้อง ไม่ให้รู้สึกหิว ขณะที่ออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ แต่ต้องรู้ หลักในการกินที่ดีด้วย โดยผู้ที่ต้องการ ทานอาหารรองท้อง ควรเลือก อาหารที่ดูดซึมได้ช้า เพื่อให้อาหารอยู่รองท้องได้นาน ไปจนถึง ช่วงที่เราออกกำลังกาย อย่างเช่น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็ถือเป็น อาหารอีกหนึ่ง ตัวเลือกที่ดี สำหรับ ผู้ที่ออกกำลังกาย ที่ประสบกับปัญหานี้ เพราะสามารถดื่มได้ง่าย รองท้องได้ดี และยังได้ประโยชน์

 

ทั้งนี้ ในการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หรืออาหารชนิดอื่น เพื่อรองท้อง แก้หิว ก่อนการออกกำลังกาย ควรรับประทาน ก่อนออกกำลังกาย ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อให้พอมี อาหารรองท้อง ขณะออกกำลังกาย หากรับประทาน ก่อนออกกำลังกาย ไม่ถึง 2 ชั่วโมง อาจจะทำให้ รู้สึกจุก แน่นท้อง ไม่สบายท้อง ขณะออกกำลังกายได้ ส่งผลให้การ ออกกำลังกายของคุณ มีประสิทธิภาพ ลดลงได้ รวมถึง ยังต้องควบคุม ปริมาณอาหาร ไม่ให้มากเกินไป เพราะ อาจส่งผลให้ ผู้ที่ออกกำลังกาย รู้สึกจุก ขณะออกกำลังกายแทนได้

 

การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่ม โปรตีนสูง ไขมันต่ำ เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับ ผู้ที่ออกกำลังกาย ทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะใช้ในการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ หรือลดน้ำหนัก ก็ตาม การเลือกดื่ม เครื่องดื่มชนิดนี้ ควบคู่ไปกับ การออกกำลังกาย ของคุณ จะช่วยเสริม การออกกำลังกายของคุณ ให้มีประสิทธิภาพดี และเป็นไปตาม วัตถุประสงค์ ในการออกกำลังกาย ของคุณได้ อย่างแน่นอน

 

รู้ประโยชน์ของการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบนี้แล้ว หากใครสนใจอยากดื่ม อกไก่ปั่น เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) พร้อมดื่ม Kleens shop ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ พร้อมดื่ม สะดวก เหมาะกับทุกเพศทุก ไม่ต้องเสียเวลา เตรียมวัตถุดิบ และปั่นอกไก่ปั่น ทานเอง โดยเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ของเรา มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ

1. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

2. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ช่วยควบคุมน้ำหนัก ได้อย่างไร

อกไก่ปั่น เครื่องดื่มเสริมโปรตีน สำหรับ คนรักสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ 149/