หน้า อกไก่ปั่น อาหารโปรตีนสูง ราคาประหยัด
อกไก่ปั่น อาหารโปรตีนสูง ราคาประหยัด
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น อาหารโปรตีนสูง ราคาประหยัด


ผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่กำลังมองหา อาหารโปรตีนสูง ราคาประหยัด การเลือกดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Proteins Smoothies ) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ที่ช่วยให้ประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้เป็นอย่างดี

 

การรับประทาน อาหารที่มีสารอาหารประเภท โปรตีน ( Protein ) เป็นสิ่งจำเป็นที่มนุษย์เราทุกคน ควรได้รับ โปรตีน ในปริมาณที่ร่างกายต้องการ ในแต่ละวัน และหากยิ่งคุณเป็น ผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คุณยิ่งต้องการ ปริมาณโปรตีนต่อวัน ที่มากกว่า คนทั่วไป หรือ ผู้ที่ไม่ได้ออกกำลังกาย อย่างแน่นอน คนกลุ่มนี้ จึงต้อง รับประทานอาหารที่มี โปรตีน มากขึ้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่า “ค่าใช้จ่าย” เกี่ยวกับอาหารที่ต้องรับประทาน ในแต่ละวัน อาจจะมากขึ้น ตามไปด้วย

 

การรับประทานอาหาร จำพวก โปรตีน ( Proteins ) มากขึ้น ไม่ว่าจะจาก เนื้อสัตว์ ไข่ หรือนม ก็ย่อมทำให้ ผู้ที่ออกกำลังกาย ต้องเสียเงินในการซื้อ อาหาร หรือวัตถุดิบ ในการประกอบอาหาร เพิ่มเติมได้ ซึ่งหากใครที่ต้องการ ประหยัดเงิน ในส่วนของอาหารเหล่านี้ แต่ยังจำเป็นต้องได้รับ ปริมาณโปรตีนสูง จากอาหารอยู่ ก็ควรเลือกทาน อาหารที่มีโปรตีนสูง ไว้ก่อน และเปรียบเทียบ ราคาของอาหารที่มี โปรตีนสูง แต่ละชนิดด้วย ซึ่งการเลือกรับประทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือกที่ดี ที่จะช่วยประหยัดเงิน ค่าอาหารเสริมได้

 

หากพูดถึง อาหารเสริมโปรตีน ที่ผู้ออกกำลังกาย สายสร้างกล้ามเนื้อ นิยมรับประทานกัน ก็คงหนีไม่พ้น เวย์โปรตีน และอกไก่ปั่น ซึ่งปริมาณโปรตีนของ เครื่องดื่มทั้ง 2 ชนิด ถือได้ว่า มีปริมาณโปรตีนสูง ที่ไม่แตกต่างกันนัก แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างหนึ่ง ที่เห็นได้ชัด ก็คือ “ราคา” ที่เวย์โปรตีน ย่อมมีราคาสูงกว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Proteins Smoothies ) แน่นอน อันเนื่องมาจาก กระบวนการผลิต เวย์โปรตีน ที่ซับซ้อน และองค์ประกอบอื่น ๆ

 

แตกต่างจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Proteins Smoothies ) ที่ได้มาจาก ส่วนของ “อกไก่” ที่หากเปรียบเทียบกัน ระหว่าง ส่วนต่าง ๆ ของไก่ อกไก่ ถือได้ว่า มีราคาที่ถูกกว่า อันเนื่องมาจาก เนื้อส่วน “อกไก่” มีรสชาติที่จืด จึงไม่ค่อย ได้รับความนิยม ในการนำไป ประกอบอาหารประเภทต่าง ๆ มากนัก เท่ากับ ส่วนอื่น ๆ จึงส่วนผลให้ ราคาในตลาดถูกลงตาม ไปด้วย แต่สิ่งนี้ กลับกลายเป็น ผลดีต่อ ผู้ที่ต้องการ นำอกไก่ ไปรับประทาน หรือทำเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Proteins Smoothies ) อย่างผู้ที่ออกกำลังกาย และผู้ที่รักสุขภาพ ทั้งหลาย

 

อีกประการสำคัญ คือ หากนำ อกไก่ มาเปรียบเทียบ กับ เนื้อส่วนอื่น ๆ ของไก่ด้วยกันเอง ในปริมาณที่เท่ากัน อกไก่ ถือเป็นส่วนของไก่ ที่มีโปรตีนสูง และไขมันต่ำ ดังต่อไปนี้

 

 

จากการเปรียบเทียบ ปริมาณของ โปรตีน ไขมัน และแคลอรี่ ของชิ้นส่วนไก่แต่ละส่วน จะเห็นได้ว่า " อกไก่ " เป็นส่วนที่ให้โปรตีนสูง และ มีไขมันต่ำ ทำให้คุณ สามารถกินไก่ได้มากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่า จะบริโภคแคลอรี่มากเกินไป อกไก่ จึงเป็นส่วนที่ได้รับความนิยม ในการเป็น อาหารโปรตีน สำหรับ ผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ หรือในหมู่ คนเพาะกาย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ช่วยควบคุมน้ำหนัก ได้อย่างไร

อกไก่ปั่น เครื่องดื่มเสริมโปรตีน สำหรับ คนรักสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ 150/