หน้า ฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น
ฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น


ความเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเป็น จากการการทำงาน หรือ การออกกำลังกาย  เราสามารถ ฟื้นฟูร่างกายได้ ด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies )

 

ปัจจุบัน กระแส การออกกำลังกาย มีมากขึ้น ผู้คนไม่ว่าจะเป็น วัยเรียน วัยทำงาน หรือ ผู้สูงอายุ ต่างก็หันมาออกกำลังกาย กันมากขึ้น ซึ่งการออกกำลังกาย ก็มีหลายรูปแบบ แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ ความต้องการ และ ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของแต่ละคน  บางคน ก็ออกกำลังกาย เพื่อที่ต้องการ ลดความอ้วน บางคน ออกกำลังกายเพื่อ ต้องการ เพิ่มภูมิต้านทานร่างกาย หรือ บางคน ออกกำลัง เพราะ อยากจะมีหุ่นที่ดี มีกล้ามที่สวย หรือ สาว ๆ บางคน ก็ออกกำลังกาย เพราะ อยากมี 11 line ในการออกกำลังกาย แต่ละรูปแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง การเดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เล่นบาส แตะฟุตบอล หรือ เล่นเวท ไม่ว่าจะเล่นกีฬา ประเภทไหน ก็ตาม คนกลุ่มนี้ ก็เป็นกลุ่มคน ที่ต้องการ โปรตีนที่สูง ( Protein ) เพื่อนำไป พัฒนา ซ่อมแซม และ ฟื้นฟู กล้ามเนื้อ ให้มีการทำงานที่ดีขึ้น

 

 ความสำคัญของโปรตีน ที่มีต่อร่างกาย

 

คนส่วนใหญ่ มักจะคิดว่า คนที่เล่นเวทเท่านั้น ที่จะเป็นคนที่ต้องทานโปรตีน คนลดน้ำหนัก หรือ คนที่ออกกำลังกาย ทั่วไป ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีน ( Protein ) ในปริมาณที่เยอะ ก็ได้ เพราะ ไม่ได้ต้องการให้ร่างกายมีกล้าม ออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรงเฉย ๆ แต่ จริง ๆ แล้ว การที่เราออกกำลังกาย หรือ ไม่ออกกำลังกาย ยังไงร่างกายของเรา ก็ต้องการโปรตีนอยู่ เพื่อไปเสิรมสร้างกล้ามเนื้อ และ ถ้าหากเรา มีการออกกำลังกาย ยิ่งต้องทายโปรตีน

 

เนื่องจาก โปรตีน ( Protein ) จะเข้าไปช่วย ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ของเรา และ ซ่อมแซมส่วน ที่สึกหรอ ตามจุด ต่าง ๆ ในกายของเรา อีกทั้ง การทาน อาหารที่มีโปรตีนสูง ( Hight Protein ) อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies ) โปรตีน ที่เราได้ทาน เข้าไปนั้น จะทำให้ ร่างกายของเรา ฟื้นฟูได้ดี หลังจาก ออกกำลังกาย เพราะ ในการออกกำลังกาย เป็นการทำลาย กล้ามเนื้อ เพราะฉะนั้น เราจึงต้องมีการ ทานอาหาร ที่มีโปรตีนสูง ( Hight Protein ) อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies )

 

ข้อดีของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies )

 

1. ดูดซึมได้เร็ว

 

เนื่องจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies ) เป็นเครื่องดื่ม และ ทำให้กะเพราะ ของเรา มีการย่อย ที่ง่าย และ สามารดูดซึมได้เร็ว จึงเป็นข้อดี ว่าทำไมเราถึงต้องทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies ) 

 

2. ช่วยลดความเหนื่อยล้า ระหว่างวัน การที่เราทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies ) ระหว่างวัน จะช่วยให้ ร่างกายของเรา มีอาการ เหนื่อยล้า และ อ่อนเพลียน้อยลง เนื่องจาก ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies ) สารอาหารจำเป็นอย่าง โปรตีน  วิตามินต่าง ๆ และ ยังมีรสชาติ ที่อร่อย ไม่คาว ยิ่งแช่เย็น ยิ่งสดชื่น อีกทั้ง ยัง โปรตีน ยังเป็น อาหารสมองอีกด้วย ทำให้เราอ่อนล้า อ่อนเพลีย น้อยลง

 

3. เพิ่มสมรรถนะภาพ ในการออกกำลังกาย

เนื่องจากอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothies ) มีสารอาหารหลายอย่าง ที่จะช่วยให้เรานั้น มีพละกำลัง ในการออกกำลังกาย เพิ่มขึ้น และ ทำให้เราสามารถ ออกกกำลังกาย ได้นานขึ้นด้วย

 

ทั้งนี้ ก็ควรทานโปรตีน ให้เพียงพอตามที่ร่างกาย ต้องการต่อวันนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

ทำไม นักเล่นกล้าม ต้องดื่ม อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น สัญลักษณ์ของการ ไดเอท


Tag :


บทความที่แนะนำ 151/