หน้า อกไก่ปั่น ตัวช่วยเสริมโปรตีน สำหรับคนออกกำลังกาย
อกไก่ปั่น ตัวช่วยเสริมโปรตีน สำหรับคนออกกำลังกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ตัวช่วยเสริมโปรตีน สำหรับคนออกกำลังกาย


เพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการ ออกกำลังกาย แต่รู้สึกอาหารการกินในแต่ละมื้อมี โปรตีน ไม่เพียงพอบ้างคะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม เครื่องดื่มที่เป็น ตัวช่วยเสริมโปรตีน สำหรับคนออกกำลังกาย กันค่ะ

 

การออกกำลังกาย ด้วยวิธีคาร์ดิโอ ( Cardio ) แบบ HIIT ( High Intensity Interval Training ) เป็นการออกกำลังกาย แบบ คาร์ดิโอ ( Cardio ) ที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ พลังงานในร่างกาย โดยเน้นการ ออกกำลังกาย หนักสลับเบา ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ของกล้ามเนื้อไปพร้อม ๆ กับการเพิ่มการ เผาผลาญพลังงาน ในร่างกายไปด้วย

 

 

แต่การออกกำลังกาย ที่มากเกินไป ไปทำลายกล้ามเนื้อมากกว่า การไปเอา ไขมัน ( Fat ) ออกจากร่างกาย เพราะการ ออกกำลังกาย ที่มากเกินไป ทำให้ร่างกายไปดึงพลังงาน จากมวลกล้ามเนื้อ มาใช้เผาผลาญ ระหว่างการ ออกกำลังกาย มากกว่าการไปดึง ไขมัน ( Fat ) มาใช้ และ เมื่อมีกล้ามเนื้อน้อยลง ทำให้การเผาผลาญระหว่างวัน ทำได้น้อยลงไปด้วย เมื่อการเผาผลาญน้อยลง ทำให้ ไขมัน ( Fat ) มีโอกาสสะสมมากขึ้น นั่นเองค่ะ

 

 

การออกกำลังกาย เพื่อลด ไขมัน ( Fat ) ควรค่อยเป็น ค่อยไป ลองทำไปเรื่อย ๆ โดยไม่ฝืนตัวเองมากจนเกินไป เพราะนอกจากจะไม่ช่วย ให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ยังทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บอีกต่างหาก จนบางครั้งทำให้ท้อแท้ จนไม่อยากออกกำลังกาย ต่ออีกเลย และ ควรจัดตาราง ให้ร่างกายได้พักผ่อนบ้าง เพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อ หรือ เลือกเครื่องดื่มเสริมโปรตีน อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม มาเป็นตัวช่วยในการ ซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และ ยังมีสารอาหารหลากหลาย ที่ร่างกายต้องการอีกด้วย

 

เราสามารถเสริม โปรตีน ( Protein ) เพื่อทดแทนโปรตีน ส่วนที่ขาดหายไป ในแต่ละวันง่าย ๆ ด้วยโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ในมื้ออาหาร หรือ พวกเครื่องดื่ม โปรตีนเสริม ดังเช่น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีน จากธรรมชาติ สะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ ไม่ต้องเสียเวลานำ อกไก่ มาปั่นเองให้เหนื่อย โดยมีรสชาติให้เลือกลิ้มลอง กันได้ 2 รสชาติ คือ

 

รสชาติของ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) Kleens

  1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens )

 

  1. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens )

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สัญลักษณ์ของการ ไดเอท

สารอาหาร ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


Tag :


บทความที่แนะนำ 167/