หน้า เสริมโปรตีน หลังออกกำลังกาย ด้วย อกไก่ปั่น
เสริมโปรตีน หลังออกกำลังกาย ด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เสริมโปรตีน หลังออกกำลังกาย ด้วย อกไก่ปั่น


อกไก่ปั่น เป็นโปรตีน ที่หาง่าย ราคาถูก ทานง่าย เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการ สร้างกล้ามเนื้อ และ คนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ที่สามารถ กินระหว่างวันได้ แต่ไม่สามารถ กินทดแแทน มื้อหลักได้ เพราะแคลอรี่ อาจจะไม่เพียงพอ โดยเฉพาะ สำหรับ คนเล่นกล้าม หรือ ฟิตหุ่น

 

คนออกกำลังกาย ที่เพิ่มกล้ามเนื้อ ต้องการโปรตีนมาก จึงต้อง กินอกไก่ เพราะอกไก่ อุดมไปด้วย โปรตีนจากธรรมชาติ ซึ่งการกิน อกไก่ปั่น สามารถกินได้เลย โดยไม่ต้องคำนวณ ว่าต้องกินกี่ช้อน ต่างจาก การกินเวย์ ที่ต้องคำนวณ ว่าวันนี้ กินเท่าไหร่ นอกจากนี้ อกไกปั่น ช่วยเรื่อง การดูดซึมได้ดี เพราะเป็นของ จากธรรมชาติ

 

อกไก่ปั่น ช่วยเรื่อง การสร้างกล้ามเนื้อ ได้จริง แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่ กับร่างกาย ของแต่ละคนด้วย ว่าจะดูดซึม ได้ดีแค่ไหน ส่วนมาก จะอยู่ที่ 20 - 30% ของการดูดซึม ส่วนเวย์ ที่คนเล่นกล้ามกิน ก็ขึ้นอยู่ กับร่างกาย ของแต่ละคนด้วย เช่นกัน บางคนกินแล้วแพ้ บางคนกินไม่แพ้ หมายถึง ถ้ากินแล้ว ไม่ดูดซึม ก็จะถ่ายเหลว แต่ถ้าดูดซึม ก็จะถ่ายเป็นปกติ นั่นเอง

อกไก่ปั่น สามารถกินได้ ทุกมื้อ ไม่ใช่ว่า จะกินตอนไหน ถึงดี ถ้าคนเล่นกล้าม เขาก็จะกิน อกไก่ปั่น ช่วงมื้อว่าง ระหว่างมื้อ หรือ กินตอนหิว แต่ไม่ใช่ ให้กิน หลังทานมื้อหนัก ไปแล้ว ควรเว้นช่วง สัก 2 - 3 ชั่วโมง เพราะไม่งั้น ก็จะไม่ได้อะไร การกิน อกไก่ปั่น ยังสามารถ นำไปปั่นผสม กับข้าวโอ๊ต นม หรือ อย่างอื่นได้ เพื่อจะได้รับ สารอาหารอื่น ๆ ด้วย

 

สำหรับ เพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังมองหา อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบสำเร็จรูป พร้อมดื่ม ที่ได้มาตรฐาน และ รับรองได้ว่า ทานแล้ว ปลอดภัย ไม่คาว ไม่มีกลิ่น อีกทั้ง ยังได้ประโยชน์ จาก อกไก่ปั่น อย่างจัดเต็ม เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม Kleens shop ที่ทานง่ายมาก ๆ เพราะด้วยแหล่ง โปรตีน ที่มาจากธรรมชาติ พร้อมดื่มสะดวก เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคน ที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ ที่ไม่ต้องเสียเวลามาปั่นเอง ให้เหนื่อย โดยมีรสชาติ ให้สามารถ เลือกลิ้มลองกันถึง 2 รสชาติ คือ

1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

2. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

เพื่อสุขภาพที่ดีนั้น เริ่มได้จากตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม สำเร็จรูป อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รักษาหุ่นง่าย ๆ ด้วยอกไก่ปั่น

 5 ข้อดีของการทานโปรตีน กับ อกไก่ปั่


Tag :


บทความที่แนะนำ 170/