หน้า 3 วิธีคงมวลกล้ามเนื้อ ด้วยอกไก่ปั่น
3 วิธีคงมวลกล้ามเนื้อ ด้วยอกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

3 วิธีคงมวลกล้ามเนื้อ ด้วยอกไก่ปั่น


ยากกว่า การมีกล้ามที่สวย ก็คือ การรักษา กล้ามนั้นไว้ ประโยคนี้ เพื่อน ๆ ที่ออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง ก็คงจะรู้ดีว่า การรักษา มวลกลเมเนื้อ เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ และ เป็นสิ่งที่คนออกกำลังกายหลาย ๆ คนไม่อยากเสียมันไป เพราะว่ากว่าจะได้กบ้ามมา นั้นยากมาก

 

การรักษา มวลกล้ามเนื้อ เป็นอะไร ที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญมาก แต่ว่า คนส่วนใหญ่ ที่ออกกำลังกาย ก็จะไม่ค่อยเน้น กับเรื่องนี้ เท่าไหร่ โดยคนที่ออกกำลังกาย ส่วนใหญ่ มักนะเน้นไปที่ การออกกำลังกาย มากกว่า การรักษากล้ามเนื้อ การที่เรา จะรักษากล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่การออกกำลังกาย เท่านั้นนะครับ การรักษา กล้ามเนื้อที่ดี นั้นจะต้องมีการทานอาหาร คงบคู่ไปด้วย เพราะว่าร่างกายของเรา ต้องการอาหาร มากกว่า การออกกำลังกาย ดังนั้น เพื่อให้ มวลกล้ามเนื้อ ไม่หายไป ก็ควรทานอาหาร ที่ช่วยในการ รักษามวลกล้ามเนื้อ เช่น การทานอาหาร ที่มีโปรตีนสูง อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นะครับ เพื่อเป็นเป็นการรักษา มวลกล้ามเนื้อ ของเรา ฉะนั้น เราไปดูกันว่า การรักษา จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

3 วิธีคงมวลกล้ามเนื้อ ด้วยอกไก่ปั่น

 

 

1. ทานอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

สาเหตุ ที่เราต้องทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็เป็นเพราะว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) คือ อาหารที่มีโปรตีนสูง และ ร่างกาย กล้ามเนื้อของเรา ก็ถูกสร้างมาจาก โปรตีน ในเมื่อกล้ามเนื้อ ของคนเราถูกสร้าง มาจากโปรตีน การที่คุณ จะคงมวลกล้ามเนื้อ คุณก็ต้องใช้โปรตีน ในการคงมวลกล้ามเนื้อ นะครับ เพราะว่า ในแต่ละวัน ร่างกาย ของเรา มีการสูญเสียโปรตีน อยู่เรื่อย ๆ เพราะฉะนั้น เพื่อให้กล้ามไม่หาย ก็ควรที่จะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นประจำทุกวัน นะครับ

 

 

2. ทานคาร์โบไฮเดรต

เนื่องจาก คาร์โบไฮเดรต ก็เป็นส่วนหนึ่ง ของการสร้างกล้ามเนื้อ เช่นกัน และ ในวันที่คุณ ไม่ออกกำลังกาย การทานคาร์โบไฮเดรต ก็จะเป็น ช่วย ในการชะลอ การสลายกล้ามเนื้อ ได้เช่นกัน นะครับ เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการ ป้องกันการสลายกล้ามเนื้อ ก็ควรที่จะ ทานคาร์โบไฮเดรตไปด้วย  นะครับ แต่ถ้าหาก ทานอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เข้าไปแล้ว ก็ไม่จำเป็น ต้องทาน คาร์โบไฮเดรตเยอะ นะครับ เพราะว่า ในอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีสารอาหาร ที่ค่อนข้างครบอยู่แล้ว นั่นเองครับ

 

 

3. เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training )

อีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วย ในการรักษา มวลกล้ามเนื้อ ได้ก็คือ การออกกำลังกาย แต่ต้องเป็น การออกกำลังกาย แบบ เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) นะครับ เพราะหาก เป็นการ ออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโอ ( Cardio ) จะเป็นการ สลายไขมัน และ อาจจะมีการลด มวลกล้ามเนื้อ ไปด้วยนะครับ เพราะฉะนั้น หากเพื่อน ๆ จะออกกำลังกาย ทางเรา แนะนำให้เน้นไปที่ การเวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) นะครับ และ หลังจากการออกกำลังกาย ก็ควรที่จะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เข้าไปด้วย เพื่อเป็นการ เพิ่ม และ รักษา มวลกล้ามเนื้อ ของเรา นะครับ 

 

เพื่อน ๆ คนไหน ที่ไม่อยาก สูญเสีย มวลกล้ามเนื้อ ก็ลองทำตาม คำแนะนำ ของเราดูนะครับ รับรองว่าได้ผล แน่นอนครับ และ ที่สำคัญ ที่ไม่ควรพลาด ก็คือ การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม ที่มีไขมันต่ำ

ดูแลกล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 176/