หน้า พร้อมดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน จากธรรมชาติ
พร้อมดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน จากธรรมชาติ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

พร้อมดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน จากธรรมชาติ


อกไก่ปั่น ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม สำเร็จรูป ที่มา ในรูปแบบขวด พร้อมดื่ม ทานง่าย ไม่มีกลิ่น ไร้คาว เพราะอกไก่ปั่น เป็นโปรตีน ที่มาจาก แหล่งธรรมชาติ จึงเหมาะกับ ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะ คนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ

เดี๋ยวนี้ การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเรื่อง ที่ปกติ สำหรับ คนที่ต้องการ เพิ่มกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก หรือ คนรักสุขภาพ และ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  เป็นอาหาร ชนิดหนึ่ง ที่หาทาน ได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังเป็น อาหาร ที่มีโปรตีนสูง ( High Protein ) มีสารอาหาร หลายชนิด รวมถึง วิตามิน และ เกลือแร่ จึงทำให้ คนที่ชอบ ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก กลุ่มคนที่ ต้องการ เพิ่มกล้ามเนื้อ หรือ คนรักสุขภาพ นิยมทาน

โปรตีน ( Proteins ) เป็นสารอาหาร ที่มีความสำคัญ ต่อมนุษย์ อย่างมาก หน้าที่ ของโปรตีน มีบทบาท ที่ช่วยในการ เสริมสร้าง การเจริญเติบโต ของร่างกาย อีกทั้ง ยังช่วย ซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ ของร่างกาย ช่วยสร้างน้ำย่อย ฮอร์โมน และ น้ำนม รวมถึง สร้างระบบ ภูมิคุ้มกัน ของร่างกาย ช่วยรักษา สมดุล ของน้ำตาล ในเลือด เนื้อเยื่อ และ เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ซึ่งอาหาร ที่มีโปรตีน ทุกชนิด เมื่อได้เข้าสู่ ร่างกาย จะมีการ ย่อยโปรตีน จนกลายเป็น กรดอะมิโน  ( Amino Acid ) ที่เป็นหน่วย ที่เล็กที่สุด ของโปรตีน เมื่อกลายเป็น กรดอะมิโน จะส่งผล ให้ร่างกาย สามารถ ดูดซึม ได้ง่ายขึ้น

 

ข้อดี ของการ ทานโปรตีน

1) โปรตีน ช่วยเพิ่ม การเผาผลาญ ให้กับร่างกาย

 

การทาน โปรตีน ช่วยเพิ่ม การเผาผลาญ ในร่างกาย ให้มี การเผาผลาญ ที่ดีขึ้น เพราะว่า โปรตีน เป็นสารอาหาร ที่ย่อยยาก ทำให้ร่างกาย ต้องใช้ พลังงาน ที่มากกว่า ปกติ ดังนั้น การทาน โปรตีน จึงเป็นข้อดี ต่อการ ลดน้ำหนัก

 

2) โปรตีน ช่วยเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ

โปรตีน เป็นส่วน ประกอบหลัก ในการ สร้างกล้ามเนื้อ ในร่างกาย การที่เรา ทานโปรตีน ให้เพียงพอ ในแต่ละวันนั้น ยังเป็น การช่วยคงสภาพ ของมวลกล้ามเนื้อ ในร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อ มีการสลายตัว น้อยลง

 

3) โปรตีน ช่วยให้ อิ่มนานขึ้น และ ไม่หิวบ่อย

อาหารที่มี สารอาหาร โปรตีนสูง จะทำให้ รู้สึกอิ่มนาน อยู่ท้อง มากกว่า การทาน อาหาร ประเภท คาร์โบไฮเดรต แป้ง และ ไขมัน เพราะว่าโปรตีน จะช่วยลด ความอยากอาหาร และ ช่วยรักษาสมดุล ความหิว และ ยังเป็นตัวช่วยลด ปริมาณ แคลอรี่ด้วย เหตุผล ที่รู้สึกอิ่มนาน ก็เพราะว่า กระเพาะ จะใช้เวลา ในการย่อย โปรตีน มากกว่า สารอาหาร ประเภทอื่น ๆ ซึ่งการที่อิ่มนาน ยังส่งผลดี ต่อการ ควบคุม และ ลดน้ำหนัก

 

รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมไปหา อกไก่ปั่น เพื่อทานเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกายกันด้วยนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

3 วิธีคงมวลกล้ามเนื้อ ด้วยอกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน


Tag :


บทความที่แนะนำ 177/