หน้า เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ
เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ


อกไก่ปั่น เป็น เครื่องดื่ม ที่มี สารอาหาร ที่ ร่างกาย ต้องการที่อุดมไปด้วย โปรตีน จากธรรมชาติที่เป็นส่วนสำคัญและเป็นเครื่องดื่มที่ ร่างกาย สามารถดูดซึมได้ง่าย ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรง อกไก่ เป็นตัวช่วยที่ดีที่ช่วยในการ สร้างกล้ามเนื้อ อีกด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ถือเป็น เครื่องดื่ม ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรัก สุขภาพ เป็นอย่างมากในปัจจุบัน และเปลี่ยนแนวทางการรับประทานอาหารของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารคลีน การทานคีโต หรืออื่น ๆ เป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าในมื้อหลัก ๆ นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทานอาหารครบ 5 หมู่ แต่สำหรับ นักกีฬาเพาะกาย และ คนที่อยาก สร้างกล้ามเนื้อ ให้มากขึ้นนั้นยิ่งต้องการ โปรตีน มากกว่าคนทั่วไป ๆ ไป เพราะฉะนั้นจึงมี อาหารเสริม ที่ช่วยให้เราได้รับ โปรตีน ในปริมาณที่ ร่างกาย ต้องการอย่าง เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่เป็นตัวช่วยที่สำคัญ หรือ เป็นทางลัดก็ว่าได้

 

อกไก่ปั่น ดีกว่า อกไก่ ธรรมดายังไง?

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ได้รับกระแสนิยมมาจาก นักเพาะกาย และ คนที่เล่น ฟิตเนส ที่ต้องการจะ สร้างกล้ามเนื้อ ที่ต้องการ โปรตีน ที่สูงมาก ๆ ต่อวัน ซึ่งเป็น โปรตีน ที่มาจากธรรมชาติอย่าง อกไก่ ที่เป็น อาหาร ยอดดนิยมและหาทานได้ง่ายมาก ซึ่งหากเราต้องการ โปรตีน จำนวน 120 กรัม ต่อ วัน เราต้องทาน อกไก่ เข้าไปทั้งหมด 5 ชิ้นใหญ่ ๆ ที่เดียวในหนึ่งมื้อ อาหาร ก็คงเป็นอะไรที่ดูหนักเกินไป เราเลยมีวิธีง่าย ๆ ได้ด้วยการนำ อกไก่ มาปั่นเข้าด้วยกันับส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อให้เราได้รับทั้ง โปรตีน และ สารอาหาร อื่น ๆ ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งก็แล้วแต่สูตรที่ต่างกันออกไป ทั้งนี้ สารอาหาร ที่เราปั่นรวมกัน ร่างกาย สามารถ ดูดซึม ได้ดีและทำให้ ร่างกาย ได้รับ สารอาหาร ได้โดยตรงและไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที

 

เพราะฉะนั้นคนที่อยาก เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ก็แนะนำให้ ดื่ม เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นตัวช่วยเพื่อเร่งกระบวนการการ สร้างกล้ามเนื้อ ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และว่ากันว่าได้ โปรตีน เน้น ๆ เพราะอุดมไปด้วย โปรตีน และยังสามารถปรุงรสได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ก็ต้องคำนวณ

เรื่องคุณค่าทาง อาหาร ปริมาณ แคลอรี่ อกไก่ปั่น คนเข้ายิม หรือ ฟิตเนส คนที่ เล่นกล้าม เค้ามักจะ ดื่ม อกไก่ปั่น กัน เพราะช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ

 

ทำไมเราต้องทาน อกไก่ปั่น

 

ซึ่งคน เล่นกล้าม ก็ต้องการ โปรตีน มากพออยู่แล้ว จึงต้องกิน อกไก่ เพราะ อกไก่ อุดมไปด้วย โปรตีน จากธรรมชาติ ซึ่งการทาน อกไก่ปั่น สามารถ ดื่ม ได้เลย โดยไม่ต้องคำนวณว่าเราต้องทานกี่ช้อนซึ่งจะต่างจากการทานเวย์ที่เราต้องคำนวณว่าเราต้องทานเท่าไหร่ ซึ่งนอกจากนี้แล้วการเอา อกไก่ปั่น มาปั่น จะสามารถช่วยเรื่องการ ดูดซึม ได้ดี เพราะเป็นของจากธรรมชาติ

 

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะช่วยเพิ่ม โปรตีน และ สร้างกล้ามเนื้อ

อกไก่ปั่น ช่วยเรื่องการ สร้างกล้ามเนื้อ ได้จริง เพราะอย่างที่บอกว่า อกไก่ เป็น อาหาร จากธรรมชาติ ร่างกาย เราสามารถ ดูดซึม ได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ ร่างกาย ของแต่ละคนด้วยว่าจะดูดซึมได้ดีแค่ไหน ซึ่งส่วนมากจะอยู่ที่ 20 – 30 % ของการ ดูดซึม

 

เหตุผลที่ต้องทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ประโยชน์ เพียบ สารอาหาร ครบ

ลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยากถ้ามี อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 188/