หน้า อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม โปรตีนสูง สำหรับ สายสุขภาพ
อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม โปรตีนสูง สำหรับ สายสุขภาพ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม โปรตีนสูง สำหรับ สายสุขภาพ


แต่ก่อน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นการเอา อกไก่ มาปั่น กับ ส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ ได้รับ โปรตีน และ สารอาหารอื่น ๆ อย่างครบถ้วน อีกทั้ง ยังดูดซึม ได้ดี ทำให้ ร่างกาย ได้รับ สารอาหาร โดยตรง ไม่ได้ขับ ออกทาง ปัสสาวะ โดยทันที

ในปัจจุบัน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ถูกผลิตขึ้น ในรูปแบบ เครื่องดื่ม สำเร็จรูป ที่หาทาน ได้ง่าย มากขึ้น และ ยังมี ประโยชน์ ที่ดีต่อ ร่างกาย เหมือนเดิม ซึ่ง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับ กลุ่มคน ดังต่อไปนี้

 

1) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับ คนที่ทาน โปรตีน ไม่เพียงพอ

ปกติแล้ว ร่างกาย ของมนุษย์ ในแต่ละวัน ต้องได้รับ สารอาหาร อย่างครบถ้วน คนบางส่วน ไม่ได้ ออกกำลังกาย ก็สามารถ ทานได้ เพื่อเป็นการ เพิ่มโปรตีน ให้กับ ร่างกาย ให้เพียงพอ ต่อความ ต้องการ ในแต่ละวัน เนื่องจาก ร่างกาย ของมนุษย์  มีการ สูญเสีย โปรตีน อยู่ตลอดเวลา ดังนั้น จึงต้องมี การทาน อาหาร จำพวก โปรตีน เพื่อให้ ร่างกาย มีความ สมดุล และ สุขภาพดี

 

2) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับ เด็กวัย กำลัง เจริญเติบโต

เด็ก ๆ ที่กำลัง อยู่ใน วัยของ การเจริญ เติบโต จำเป็น ต้องทาน โปรตีน เป็นอย่างมาก เพราะว่า ร่างกาย ของเด็ก ในวัยนี้ มีความ ต้องการ โปรตีน ในปริมาณสูง เนื่องจาก โปรตีน จะเข้าไป ช่วยซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ ภายใน ร่างกาย ของเด็ก และ มีส่วนช่วย ในการ เจริญเติบโต ภายใน ร่างกาย ของเด็ก อีกด้วย

3) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับ คนที่ชอบ ออกกำลังกาย และ เพิ่มกล้ามเนื้อ

การออกกำลังกาย เป็นการ ทำลาย กล้ามเนื้อ ภายใน ร่างกาย เพราะหลังจาก ออกกำลังกายเสร็จ หลาย ๆ คน มักจะ มีอาการ ปวดเมื่อย กล้ามเนื้อ ดังนั้น จึงต้อง ได้รับ โปรตีนมาก เพื่อไปช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ และ ช่วยซ่อมแซม ซึ่ง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นตัวเลือก ที่สะดวก และ ง่ายต่อ การดื่ม หลังออกกำลังกายเสร็จ นั่นเอง

 

สำหรับ คนที่กังวล ว่าการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะไม่มีรสชาติ ที่อร่อย หรือ มีกลิ่นเหม็น มีความคาว ก็หมดห่วง ไปได้เลย เพราะว่า สามารถ ทานได้ง่าย ไม่มีกลิ่น ไร้คาว และ ยังมี รสชาติ ที่อร่อย ของโยเกิร์ต และ ผลไม้ชนิดต่าง ๆ ด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม โปรตีนสูง เสริมกล้ามเนื้อ

อกไก่ปั่น ตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ


Tag :


บทความที่แนะนำ 193/