หน้า อยากผอม ต้องลอง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )
อยากผอม ต้องลอง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อยากผอม ต้องลอง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


สาว ๆ สายคลีน ที่กำลังมองหา อาหาร หรือ เครื่องดื่ม ที่เป็นตัวช่วยในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก และกำลังคิดอยู่ว่า กินอะไร ดื่มอะไรดี วันนี้เราจะเอา อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วยสำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

 

เราต้องบอกก่อนว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ เข้ามาอยู่ในเมนู หรือ ในลิส ลดน้ำหนัก หรือ อาจจะ รวมไปถึง อาหารคลีน ในปัจจุบัน ถือว่ามี มากมายในปัจจุบัน  แถมยังเป็น และเครื่องดิ่ม ที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเราอย่างมาก สำหรับการ ออกกำลังกาย คงจะคุ้นเคยกันใช่ไหมล่ะคะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ตัวช่วย ลดน้ำหนัก จริงหรือ  แต่เราต้องบอก เลยว่า อันที่จริง อกไก่ ( Chicken Breast )  นั้น ถือว่า สามารถนำมาทำ อาหาร ได้ แบบ หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะ ต้ม  ผัด แกง ทอด จะเห็นอยู่บ่อย ๆ เลย แต่ถ้าถามว่า อกไก่ มาอยู่ใน เมนูลดน้ำหนัก หรือ อาหารคลีน ได้จริง ๆ ไหมขอบอกเลยว่าได้จริง แต่ก็ต้องอยู่ที่ขั้นตอน กระบวนการทำแต่ละ เมนู แต่ละปริมาณ ที่รับประทานด้วยนั่นเอง

 

อกไก่  ( Chicken Breast )  อยู่ส่วนไหนของ  ไก่ ? สำหรับเนื้อ ถือว่า ในส่วนของ อกไก่ ( Chicken Breast ) ที่ ใคร ๆ หลาย ๆ คนเอง ก็อาจจะยังสงสัย ว่าตรงไหน ที่เรียกว่า อก สำหรับ ส่วนของ อกไก่ นั้น โดย จะมีลักษณะสีขาว  และ ถือ ได้ว่าเป็นส่วนเดียวเลย ที่หั่นออกมาแล้ว จะไม่มีกระดูกติดมา นี่เลยเป็นส่วนที่กลุ่มรัก อาหารคลีน ชื่นชอบ เพราะจะมีขนาด ที่ค่อนข้างใหญ่ทำให้อิ่มง่าย

 

 

อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast )  ดียังไง ?

 

                เราต้องยอกเลยว่า อกไก่ ( Chicken Breast ) มักถูกนำมาอยู่ใน เมนูอาหาร และอยู่ในเมนู  เพื่อสุขภาพ ที่ ถ้ารับประทาน อยากถูกวิธี มันจะสามารถ ช่วยในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก ได้เป็นอย่างดี หรือ อาหารคลีน เพราะ เนื้อในส่วนของ อกไก่ ค่อนข้างที่จะย่อยง่าย ให้ไขมันต่ำ แต่ก็ให้พลังงาน ที่ไม่ต่างไปจาก เนื้อสัตว์ ชนิดอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ และ ที่สำคัญสุด ยังอุดมไปด้วย โปรตีน เรียกได้ว่าแทบจะไม่มี ไขมัน ปะปนอยู่เลย นั่นเอง

 

อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast )  ให้พลังงานต่ำ แต่มี โปรตีนสูง ( High Protein )

 

                แน่นอนว่า การได้รับ โปรตีน ( Protein ) จากเนื้อสัตว์ ต่าง ๆ นั้น ส่วน ใหญ่ จะมีอยู่มากมาย แต่ สำหรับ อกไก่ เป็นสารอาหารสำคัญ ที่จะเข้าไป สามารถที่จะ ไป ช่วยซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอของอวัยวะ เน้นการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ในผู้ที่ชอบ ออกกำลังกาย เพื่อให้มีขนาดของ กล้ามเนื้อที่ใหญ่ขึ้น 

 

สารอาหาร สำคัญ ๆ ที่ได้จาก อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast )

 

                อาหาร แถยจะทุกชนิด ถือว่า มีสารอาหาร อยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว แต่รู้หรือ ไม่ว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น นอกจากจะเป็นการ ตัวช่วย ในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก หรือ ควบคุมน้ำหนัก ได้แล้วนะยังมี สารอาหาร ที่จำเป็น ไม่ว่าจะ วิตามิน บี3 บี5 บี6  ( Vitamin B3 B5 B6 ) ไนอะซิน ( Niacin ) โพแทสเซียม ( Potassium ) ฟอสฟอรัส ( Phosphorus ) เป็นต้น 

 

                แต่ สุดท้ายนี้แล้ว ใค ๆ หลาย ๆ คน คงจะได้คำตอบแล้วว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast ) ทำไมได้มาอยู่ใน เมนูอาหาร เพื่อสุขภาพ ที่สามารถ ไปช่วย ในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก หรือ อาหารคลีน ได้ นอกจากจะมี โปรตีนสูง แล้วยังมา พร้อมอุดมไปด้วย สารอาหาร และ แร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ของเรา อย่าง อกไก่ ( Chicken Breast ) แต่เดียวนี้มีนวัตกรรมใหม่ มาแล้วดังนั้นการกิน อกไก่ ( Chicken Breast ) ไม่ยากอย่างที่คิด เราขอแนะนำ เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาวเลยด้วยซ้ำ ให้ ประโยชน์ เหมือนกิน อกไก่ ได้ โปรตีนสูง นอกจากนี้การกิน อกไก่ ( Chicken Breast ) ก็เป็นอีกหนึ่ง วิธีที่ทำให้ ลดความอ้วน หรือ ลดน้ำหนัก ได้อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อยากกล้ามใหญ่ ไม่กินเวย์โปรตีนทำไง?


Tag :


บทความที่แนะนำ 195/