หน้า อกไก่ปั่น ไม่ได้ เด่น แค่สร้างกล้ามเนื้อ อยากรู้ ก็ไปดูกันเลย
อกไก่ปั่น ไม่ได้ เด่น แค่สร้างกล้ามเนื้อ อยากรู้ ก็ไปดูกันเลย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ไม่ได้ เด่น แค่สร้างกล้ามเนื้อ อยากรู้ ก็ไปดูกันเลย


อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไม่ได้ เด่น แค่สร้างกล้ามเนื้อ เท่านั้น ประโยชน์ มีเพียบ ไม่ใช่แค่ คนที่ ออกกำลังกาย ต้องทานได้แค่ คนเฉพาะกลุ่มนั้น แต่ว่า คนปกติ ทั่ว ๆ ไป ก็ทานได้เช่นกัน วันนี้ เราไปรู้จัก เครื่องดื่มอกไก่ปั่น กัน

 

หากเรา มาพูดถึง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แน่นอนว่า สิ่งที่หลาย ๆ คนมักจะนึกถึง นั่นคือ การเพิ่มกล้ามเนื้อ หรือ เครื่องดื่ม ที่เป็น โปรตีนสูง จึงทำให้หลาย ๆ คนมองข้าม อาหารเพื่อสุขภาพ อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไปซึ่ง เราต้องบอกก่อนเลย ว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นมีประโยชน์เพียบ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ซึ่งวันนี้ เราจะมาบอก สรรพคุณ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่คุณอาจจะ ยังไม่รู้ ซึ่งจะมีประโยชน์ อะไรบ้าง ไปดูกัน

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อะไรบ้าง  ?

 

1. ทำให้ผิว เส้นผม และ เล็บ ของเรา มีความแข็งแรง หากเพื่อน ๆ คนไหน เป็นคนที่ ทานโปรตีนเยอะ ๆ หรือว่า ทานอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างเป็นประจำนั้น และ ลองสังเกตดูดี ๆ ก็จะเห็นได้ว่า ผมของเรา นั้นยาวเร็วขึ้น ผมหนาขึ้น และ ผมแตกปลายน้อยลง อีกทั้ง เล็บมือเล็บเท้า ก็ดูดี สวยขึ้น ไม่บาง ดูหนาอีกด้วย นั่นก็เป็นเพราะว่า เล็บ และ เส้นผม คือ ส่วนที่ถูกสร้าง มาจากโปรตีนนั่น หากเพื่อน ๆ ทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะ ผู้หญิง สาว ๆ ก็จะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เลยว่า เส้นผม มีความแข็งแรงขึ้น เส้นผมยาวเร็วขึ้น และ มีการแห้งเสีย แตกปลายน้อยลงด้วย

 

หากเพื่อน ๆ คนไหน มีปัญหา เรื่องผมแตกปลาย ผมไม่แข็งแรง ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ แชมพูที่ใช้ แต่อยู่ที่ ร่างกาย ได้รับโปรตีน ไม่เพียงพอ ดังนั้น เพื่อเป็นการ ดูแลเส้นผม ให้สวยเงางาม และ แข็งแรง ก็ควรที่จะดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ร่างกาย และ เส้นผม ได้รับโปรตีน ที่เพียงพอ

 

2. . เสริมสร้างมวลกระดูก และ ฟัน ซึ่งเพื่อน ๆ หลายคน อาจจะเคยได้ยินมาว่า แคลเซียม เป็นตัวช่วยให้กระดูก และฟันแข็งแรง นั่นเป็น เรื่องจริง แต่การทานแคลเซียม ไม่ได้ช่วยเสริมสร้าง มวลกระดูก โปรตีนต่างหาก ที่ช่วยเสริมสร้าง มวลกระดูก ให้เพิ่มมากขึ้น ดังที่เราจึงจะเห็น ได้ว่า นักกีฬาส่วนใหญ่ จะทาน อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไม่ใช่เพื่อสร้างกล้ามเนื้อเพียงย่างเดียว แต่ยังช่วยเพิ่มมวลกระดูก ในร่างกายของเราด้วย

 

เนื่องจาก ร่างกายของเรา ในแต่ละวัน มีการสูญเสีย มวลกระดูก จากการทานอาหาร หรือจากกระบวนการต่าง ๆ ที่ทำให้ ร่างกายนั้นเกิดการสูญเสียมวลกระดูก เพราะฉะนั้น การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างเป็นประจำทุกวัน จึงเป็นสิ่งที่ควรทำ เพื่อเป็นการรักษา มวลกระดูก เอาไว้นั่นเองค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อยากผอม ต้องลอง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

อกไก่ปั่น แหล่งสารอาหาร ธรรมชาติ ที่มีประโยชน์


Tag :


บทความที่แนะนำ 203/