หน้า เสริมกล้ามได้ง่าย ๆ ด้วย อกไก่ปั่น
เสริมกล้ามได้ง่าย ๆ ด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เสริมกล้ามได้ง่าย ๆ ด้วย อกไก่ปั่น


เป็นที่รู้กันดี อยู่แล้วว่า ใน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น นั้น ถือว่าเป็นอาหาร ที่จัดอยู่ในอาหาร ที่มีพลังงาน โปรตีน ที่ร่างกายของเราต้องการอย่างมาก เพื่อที่จะสามารถไปสร้างในส่วนของกล้ามเนื้อ และแถมมันยังจัดอยู่ ในอาหาร ประเภท ช่วยลดน้ำหนัก ได้อีกด้วย นั่นเอง

 

                แต่ก่อน อื่นเลย เราต้องบอกก่อน ว่า การออกกำลังกาย ที่มันจะสามารถ ไปช่วยในเรื่องของกา รไปเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพราะ สำหรับ ใคร ๆ หลาย ๆ คน มักเลือก ออกกำลังกาย แบบ เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) หรือ ที่มันจะ การ เล่นเวท ที่อาศัยน้ำ หนัก จากอุปกรณ์ ต่าง ๆ หรือเ รวมไปถึง เครื่องเล่นต่าง ๆ  ในการเพิ่มแรงต้านทาน ให้กับ กล้ามเนื้อ ให้ กับร่างกาย นั้นก๋ เพื่อให้กล้ามเนื้อได้ มีการปรับตัว เติบโต และ รวมไปถึง ทำให้ กล้ามเนื้อ เกิดการ แข็งแรง มากขึ้นอีกด้วย โดย การเล่นเวทที่ดี ผู้เล่นต้อง วินัย ในการเล่นเวทอย่างสม่ำเสมอ ในส่วนต่าง ๆ ทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนอก , ท้อง , หลัง , แขน , และขา เพื่อให้เกิดความสมส่วนของร่างกาย เพราะแน่นอนว่า ถึงเราจะรับประทาน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ไปมากเท่าไร ถ้าเรา มีการออกกำลังกาย ที่ไม่ถูกวิธี มันก็ไม่ได้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ ให้กับร่างกายของเรา นั่นเอง

 

https://apimain.chickensmoothies.com/uploader/img/2036897525.jpg

 

                และสำหรับ ท่านใด ที่ออกกำลังกาย เพื่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แล้วละก็ ก็ควรได้รับ สารอาหารประเภท โปรตีน ( Protein ) ในปริมาณ โปรตีน ต่อวัน มากกว่า คนปกติ โดยประมาณ 1.5 – 2 เท่า กันเลยทีเดียว และ โดย เรานั้น สามารถ ที่จะ ทำ คำนวณ ปริมาณ โปรตีน ที่ควรได้รับ เป็น ประมาณ 1.5- 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม  โดย เราจะยกตัวอย่าง ได้ ง่าย ๆ เช่น หากคุณเป็นผู้ที่ ชื่นชอบ ในการ ออกกำลังกาย และคุณ มีน้ำหนัก ประมาณ 72 กิโลกรัม คุณจะต้องได้รับ โปรตีน ที่เพิ่มมา ประมาณ 1.5 เท่า ต่อวัน เป็นปริมาณที่  144 กรัม และยิ่งหากคุณมีการเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างหนัก แบบนักเพาะกล้าม หรือนักเพาะกาย ยิ่งต้องมีความเข้มข้น ในความต้องการโปรตีนมาก  สามารถคิดปริมาณโปรตีน เป็น 2 เท่าจากคนปกติ ได้เลย ฟังมาถึง ตรงนี้ แล้วพอจะเริ่ม เข้าใจกันแล้วใช่ไหมว่า  ทำไม โปรตีน ถึงสำคัญ ต่อร่างกาย และ ทำไมถึงสำคัญ ต่อการสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับร่างกาย ดังนั้น อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ถือว่าตอบโจทย์ อย่างมาก เพราะถือว่าเป็น สารอาหาร ที่มีโปรตีน เป็นส่วนประกอบ อยู่ ปริมาณมาก นั่นเอง

 

อกไก่ หรือ กไก่ปั่น สามารถไปช่วยเสริมปริมาณโปรตีนต่อวัน ได้นะ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นอกจาก จะ สามารถไป ช่วยใน เรื่องของการ ไป เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ได้ดีแล้วเพราะถือว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น เป็นแหล่งพลังงานอย่างดีให้กับผู้ออกกำลังกายได้ หากรับประทาน อกไก่ปั่น ก่อนการออกกำลังกาย จะช่วยไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าง่าย จนเกินไป และอาจเสริมสมรรถภาพในการ ออกกำลังกายให้ดีขึ้นด้วย และ สำหรับ ผู้ที่พึ่งเริ่ม หรือ พึ่งหัด ออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) แน่นอนว่า อาจมีปัญหาใน การรับประทานโปรตีน ที่ มากขึ้นได้  เพื่อที่ จะไป  ทำให้อาจไม่ได้รับ โดย โปรตีนที่เพียงพอต่อวัน แต่สามารถเสริมโปรตีนได้ง่าย ด้วยการรับประทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่มที่มีแหล่งโปรตีนสูง ไขมันต่ำ จึงเหมาะสำหรับ ผู้ที่ออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง เป็นอย่างมาก ที่จะช่วยให้ ผู้ออกกำลังกาย ได้รับปริมาณโปรตีนต่อวันที่เพียงพอได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วยลดน้ำหนักได้ดีจริงหรือ?

อยากผอม ต้องลอง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


Tag :


บทความที่แนะนำ 204/