หน้า อกไก่ปั่น คืออะไร ดีกับคนดื่มยังไง
อกไก่ปั่น คืออะไร ดีกับคนดื่มยังไง
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น คืออะไร ดีกับคนดื่มยังไง


อกไก่ปั่น คืออะไร ดีกับคนดื่มยังไง

ในปัจจุบันคนหันมาสนใจ สุขภาพ มากยิ่งขึ้น ทำให้ อกไก่ปั่น เป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่คนเลือกทาน เพราะช่วยในการเพิ่มกล้ามเนื้อให้แก่ร่างกายได้ แต่จะจริงไหมมาดูกัน

อกไก่ปั่น คืออะไร ดีกับคนดื่มยังไง

ทำไมต้องกิน อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie )

สำหรับคนเล่นกล้าม หรือ ออกกำลังกาย หนักร่างกายจะต้องการ โปรตีน มากขึ้น เพื่อไปซ่อมแซม และ สร้างกล้ามเนื้อร่างกาย เพราะ อกไก่ปั่น นั้นอุดมไปด้วย โปรตีนจากธรรมชาติ ไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ การกิน อกไก่ปั่น นั้นจะได้ผลดีมากขึ้นสำหรับคนที่ ออกกำลังกาย

นอกจากนี้แล้วการทาน อกไก่ปั่น ก็จะช่วยเรื่องการดูดซึมได้ดีอีกด้วย ถือเป็นแหล่ง อาหาร ของจากธรรมชาติ หาทานง่าย โดย chickensmoothies.com มีจำหน่าย 2 รสชาติ 6 ขนาดด้วยกัน เข้ามาเลือกซื้อได้เลย

 

อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเพิ่มโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อ

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อได้จริง อย่างที่บอกไปว่า อกไก่ปั่น เป็นอาหารจากธรรมชาติ ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ร่างกาย ของแต่ละคนด้วย เพราะร่างกายแต่ละคน ก็ดูดซึมได้ไม่เท่ากัน แต่ก็จะอยู่ที่ประมาณ 20 – 30 % ของการดูดซึม

 

กิน อกไก่ปั่น ตอนไหนถึงดีที่สุด

อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถกินได้ทุกมื้อ สำหรับคนเล่นกล้ามมักจะกิน อกไก่ปั่น ช่วงมื้อว่าง ระหว่างมื้อ หรือกินเวลาที่หิว แต่การทาน อกไก่ปั่น หลังอาหารมื้อใหญ่ ๆ ควรเว้นระยะประมาณ 2 – 3 ชั่วโมงก่อน ถึงจะทานได้ เพราะไม่งั้นเราอาจจะได้รับสารอาหารไม่หมด การกิน อกไก่ปั่น สามารถทานได้จากการทำเอง หรือจะซื้อทานก็ได้

โดยทั่วไปแล้ว การกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบปกติจะดีกว่าเนื่องจากการเอาไปปั่น หรือทำการแปรรูป เพราะใยอาหารจากธรรมชาติ ก็จะลดน้อยลงตามไปด้วย แต่ถ้ากิน อกไก่ เป็นชิ้น ๆ โดยไม่ปรุงร่างกายจะดูดซึมได้เต็มที่ เหมือนกันเรากินกินอาหารครบ 5 หมู่

ในกรณีที่คนที่จะทาน อกไก่ แบบย่าง ทอด หรือเอาไปทำอาหารอย่างอื่น เราอยากแนะนำว่า เอา อกไก่ ไปนึ่ง ไปอบจะดีกว่า เพราะมันจะได้รับใยอาหารได้ดีกว่า แต่ใช้วิธีลัดทาน อกไก่ปั่น สำเร็จรูปได้เช่นกัน แต่ใยอาหารจะได้รับน้อยลง แต่ก็แลกมากันความสะดวกสบาย รวดเร็ว อกไก่ปั่น กินเพื่อเอา โปรตีน ไปสร้างกล้ามเนื้อ

 

อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ให้สารอาหาร อะไรเราบ้าง

อกไก่ปั่น 100 กรัม ให้พลังงานทั้งหมด 120 พลังงาน คิดเป็นสารอาหารเฉลี่ยได้ดังนี้

- ไขมันทั้งหมด 2.6 g 4 %

- ไขมันอิ่มตัว 0.6 g 3 %

- ไขมันไม่อิ่มตัว เชิงซ้อน 0.4 g

- ไขมันไม่อิ่มตัว เชิงเดี่ยว 0.7 g

- คลอเรสเตอรอล 73 mg 25 %

- โซเดียม 45 mg 2%

- โพแทสเซียม 334 mg 10 %

- โปรตีน 22.5g 45 %

- วิตามินบี 6 41 %

- วิตามินบี 1 24 %

- แมกนีเซียม 7 %

- ไทอามิน 6 %

- ไรโบพลาวิน 10 %

- ไนอาซิน 48 %

- วิตามินอี 2 %

- ซิงค์ 5 %

- ฟอสฟอรัส 21 %

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น เคล็ดลับความสวย สิ่งดี ๆ ที่อยากบอกต่อ

เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น

 

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 213/