หน้า อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน ที่คนรักสุขภาพ ต้องชอบ
อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน ที่คนรักสุขภาพ ต้องชอบ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน ที่คนรักสุขภาพ ต้องชอบ


คนหันมา ให้ความสำคัญ เรื่องสุขภาพ กันมากขึ้น โดยเฉพาะ การทาน อาหาร อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน ที่ดีต่อ สุขภาพ

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน ที่คนรักสุขภาพ ต้องชอบ

สารอาหาร  โปรตีน ( Protein ) ถือเป็น สารอาหาร ที่มีอยู่ ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ มากที่สุด รองจากน้ำ โปรตีน ( Protein ) จึงเป็น สารอาหาร ที่มนุษย์ ควรได้รับ ในปริมาณมาก ของใน แต่ละวัน โดยแต่ละคน ควรได้รับ ปริมาณ โปรตีน ( Protein ) 0.8-1.0 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ต่อวัน จึงจะถือว่า เพียงพอต่อ ความต้องการ ของร่างกาย และ ยิ่งหาก เป็นคนที่ ชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือ ทำกิจกรรม หนักมาก ๆ ก็ยิ่งต้องได้รับ ปริมาณ โปรตีน ( Protein ) ต่อวัน มากไปด้วย ซึ่งสามารถ เสริมได้ด้วย เครื่องดื่ม เสริมสารอาหาร โปรตีน ( Protein ) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน ที่คนรักสุขภาพ ต้องชอบ

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่ผลิตได้ มาจาก อกไก่ ซึ่งเป็น แหล่งอาหาร ที่จะมี โปรตีน ( Protein ) ปริมาณสูง และ มีไขมันต่ำ หากเปรียบเทียบ กับชิ้นส่วนอื่น ๆ ของไก่ โดยอกไก่ ปริมาณ 100 กรัม มีสารอาหาร โปรตีน ( Protein ) ถึง 31 กรัม ให้พลังงาน ทั้งหมด 157 แคลลอรี่ โดยจะมี พลังงาน จากไขมัน 28.8 กรัม ซึ่งถือว่า มีไขมัน ที่น้อยมาก จากพลังงาน ที่ได้รับ ทั้งหมด แต่ข้อเสียของ อกไก่ หากเทียบกับ ส่วนอื่น ๆ ก็คือ มีรสชาติ ที่จืดจาง จึงไม่ค่อย นิยม นำมา ปรุงอาหาร แต่นิยม นำมาทำเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เพื่อให้ ทานได้ง่าย และ สะดวก มากยิ่งขึ้น

 

เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม Kleens shop สามารถ ทานได้ง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่ง โปรตีน ( Protein ) จากธรรมชาติ พร้อมดื่ม แสนสะดวก เหมาะกับ ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะ กลุ่มคนที่ ต้องการ ควบคุม น้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ มีรสชาติ ให้เลือก 2 รสชาติ คือ อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor ) และ อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น กับ โปรตีน จาก ธรรมชาติ ที่ร่างกายต้องการ

อกไก่ปั่น คืออะไร ดีกับคนดื่มยังไง


Tag :


บทความที่แนะนำ 215/