หน้า สุขภาพดี ทางเลือกที่เรามีได้ ด้วย อกไก่ปั่น
สุขภาพดี ทางเลือกที่เรามีได้ ด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

สุขภาพดี ทางเลือกที่เรามีได้ ด้วย อกไก่ปั่น


การดูแลร่างกาย หมั่นตรวจสุขภาพ ก็ถือเป็น เรื่องที่ปฏิบัติกัน รวมไปถึงเรื่องของอาหาร การกินต่าง ๆ ที่ควรจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ทางเลือกที่เรามีได้ ด้วย อกไก่ปั่น

 

ในปัจจุบันนี้ สำหรับการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็บอกเลย ว่า เป็นหนึ่ง ใน อาหารเพื่อสุขภาพ ที่เหล่า คนรักสุขภาพ เค้าชอบทานกัน แค่เห็น ก็รู้เลย ว่า ทานแล้ว สุขภาพดีแน่นอน ไม่ว่าจะทาน อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม หรือ ผสมกับ นม, ถั่ว หรือว่า ข้าวโอ๊ต ก็อร่อย เสริมความสดชื่น กับ ผลไม้ ก็บอกเลย ว่า ปังมากจริง ๆ วันนี้ ทางเรา จะมาบอกเล่า เกี่ยวกับ ความฮอต ความปัง ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กัน

 

 

 

Chicken Breast Protein Smoothie

 

 

นั่นก็เพราะ กระแส ของ ฟิตเนส ( Fitness ) หรือว่า การออกกำลังกายต่าง ๆ นั้น ที่กำลังได้รับ ความนิยม อย่างมากมาย ในปัจจุบัน สามารถ สร้างหุ่น ในฝัน ของสาว ๆ ส่วนใหญ่ ก็จะต้อง มี กล้ามเนื้อ นั่นถือเป็น ส่วนสำคัญ และเทรนเนอร์ ในส่วนใหญ่ ที่มาเทรน มาดูแล เรื่องฟิตเนส นั้น ก็มักจะมี รากฐาน ของ ความรู้ ที่มาจาก วงการเพาะกาย จะต้อง มีการซ่อม ให้รูปร่าง ของตัวเอง มีความลีน คลีน เพียว Abs คมชัด ทำให้กระแส ของ การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้รับ ความนิยม อย่างมากขึ้นจริง ๆ นะ

 

อกไก่ปั่น ไขมันน้อยมากจริง ๆ ( หากเทียบกับ เนื้อสัตว์หลาย ๆ ชนิด )

สิ่งที่สามารถ จะแยกความแตกต่าง ของ อกไก่ ออกจาก เนื้อสัตว์หลาย ๆ ชนิด นั่นคือ เรื่องของ “ ไขมัน ” นั่นเอง ซึ่งเป็นหนึ่งใน วัตถุประสงค์หลัก ๆ ที่หลาย ๆ คน เลือกทาน อกไก่ กัน มากกว่าเนื้อสัตว์ชนิดอื่น ๆ ดังที่เห็นได้ว่า สัดส่วน ของโปรตีนนั้น ก็ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากมาย มีเพียงแต่ว่าพลังงานรวม ของเนื้อสัตว์ในแต่ละชนิด ก็มีความแตกต่างค่อนข้างเยอะ โดยสิ่งที่แยกความแตกต่างนั้น ก็มาจากที่ตัวไขมัน ในเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ด้วยนั่นเอง

 

อกไก่ปั่น นั้นก็ถือว่า เป็นเนื้อสัตว์ ที่ราคาถูก หากเทียบกับชนิดอื่น ๆ ยิ่งถ้าหากซื้อตามตลาดเป็นกิโล ๆ มาทำอาหารทานเอง จะยิ่งได้ราคาถูกยิ่งขึ้น สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้ต้องการโปรตีนมาก ก็อาจจะรู้สึกไม่แตกต่าง หรือว่าสำหรับบางคน ที่อาจจะไม่ได้ เกิดมีปัญหาเรื่องของราคา ก็อาจจะตัดตรง ในส่วนหัวข้อนี้ทิ้งออกไปได้ แต่หากเป็นนักกีฬาเพาะกาย หรือว่า คนที่ซ้อมเพาะกายอย่างจริงจัง อาจจะต้องมีการทาน อกไก่ วันละเกือบ ๆ 1 กิโลกรัม หรือว่า บางคนมากกว่านั้น ทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ตลอดระยะเวลาหลาย ๆ ปีนี้ ด้วยที่ปริมาณการกินที่มากขนาดนี้ การทานอกไก่เป็นชิ้น ๆ ตรง ๆ คงไม่ทำให้สามารถรับประทานทาน ในปริมาณดังกลาวได้ จึงได้มีผลิตภัณฑ์จาก อกไก่ อย่างเช่น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มาเป็นตัวช่วย ทำให้ได้รับโปรตีนในแต่ละวัน เพียงพอต่อความต้องการ ของบุคคลนั้น ๆ ด้วย

 

โดยสรุป จากที่ เราได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น เป็นที่นิยมอย่างมาก ได้โปรตีน แบบเต็ม ๆ ไม่ต้องเสียเวลา ในการคำนวณ เรื่องของ แคลอรี่ ให้ปวดหัว อยากทาน ตอนไหน เปิดขวด ก็พร้อมทานได้ในทันทีเลย

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น อาหารที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ

อกไก่ปั่น จะช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรอ ?


Tag :


บทความที่แนะนำ 239/