หน้า เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ
เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ


เครื่องดื่มสุขภาพ อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นอาหารที่กำลัง เป็นที่นิยม อย่างมาก ของคนรักสุขภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่า คนสมัยนี้ รักตัวเองกันมากขึ้น ด้วยการ ออกกำลังกาย ควบคู่กับ การทานอาหารเพื่อสุขภาพ

 เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ

คุณประโยชน์ และ ข้อดีของ เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มาจาก อกไก่ ที่เป็นเนื้อสัตว์ ที่ให้พลังงานสูง อุดมด้วย สารอาหาร โปรตีนจำนวนมาก แต่มีไขมันน้อย จึงพบอาหารชนิดนี้ได้ ในอาหารประเภท เพื่อสุขภาพ หลากหลายเมนู โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาจช่วยลด และ ควบคุมน้ำหนัก อีกทั้ง ยังอาจเสริมสมรรถภาพระหว่าง การออกกำลังกายได้อีกด้วย เนื้ออกไก่ ที่ไม่มีหนังปริมาณ 100 กรัม จะให้พลังงานประมาณ 120 แคลอรี และ ยังให้สารอาหาร โปรตีนสูงถึง 22.50 กรัม ในขณะที่มีไขมันเพียง 2.62 กรัม เท่านั้น อีกทั้ง ยังปราศจากน้ำตาล และ ประกอบด้วยสารโภชนาการ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยในปัจจุบัน ได้มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์บางส่วน ได้พิสูจน์คุณประโยชน์ต่าง ๆ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  เอาไว้ ดังนี้

 

1) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีส่วนช่วยลดน้ำหนัก

การทานอาหารที่มีไขมันน้อย อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  อาจมีส่วนช่วยลด หรือ รักษาน้ำหนักตัว ให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ ช่วยลดระดับไขมันภายในร่างกาย และ ยังช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างมีนัยที่สำคัญด้วย

 

2) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสมรรถภาพการออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง แต่อาจทำให้ร่างกายนั้น รู้สึกเหนื่อย หรือ หมดแรงได้ และ ส่งผลให้กล้ามเนื้อล้า ได้เช่นกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีสารอาหารโปรตีน ที่อาจช่วยสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าง่ายจนเกินไป และ อาจช่วยเสริมสมรรถภาพ ในการออกกำลังกายให้ดียิ่งขึ้นด้วย

 

เห็นถึงประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี่เป็นเพียงคุณประโยชน์ของ อกไก่ เพียงเท่านั้น ไม่รวมกับ ส่วนผสมอื่น ๆ อย่าง ผัก และ ผลไม้ ที่ได้ใส่เพิ่มเติมลงไปใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  เพื่อทำให้ได้รสชาติที่ดีมากขึ้น อร่อยขึ้น

 

ใครที่สนใจอยากลอง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เราขอแนะนำ  เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) และ เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) และ รสชาติอื่นใหม่ ๆ อีกมากมาย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม ที่ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ พร้อมดื่ม สะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเกิน และ ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกทาน อกไก่ปั่น ตัวช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง

สารอาหารดี ๆ ที่ได้รับ จากการทาน อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 249/