หน้า อกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว ประโยชน์ เต็ม ๆ ขวด
อกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว ประโยชน์ เต็ม ๆ ขวด
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว ประโยชน์ เต็ม ๆ ขวด


อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เป็นเครื่องดื่ม เพื่อ สุขภาพ ที่คนชอบ ออกกำลังกาย หรือคนดูแล สุขภาพ สร้างกล้ามเนื้อ มักเลือกทานกัน เพราะเป็นเครื่องดื่ม ที่อัดแน่ไปด้วย ประโยชน์ เต็ม ๆ ขวด และ ไร้กลิ่นคาว อีกด้วย

อกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว ประโยชน์ เต็ม ๆ ขวด

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อีกหนึ่งตัวช่วย เพื่อเร่งกระบวนการ สร้างกล้ามเนื้อ ให้รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น ว่ากันว่าได้ โปรตีน ( Protein ) เน้น ๆ เพราะอุดมไปด้วย โปรตีน แถมยังสามารถ ปรุงแต่งรสชาติ ได้ตามใจชอบ แต่ก็ต้อง คำนวณเรื่อง คุณค่าทางอาหาร และ ปริมาณแคลอรี่ ที่พอดี ในแต่ละวัน และต้องเหมาะสม ในการกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กันด้วยนะ

 

ข้อดี ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กินง่าย ไร้กลิ่นคาว ได้ปริมาณ โปรตีน ( Protein ) ที่ครบถ้วน เร็วและง่าย กว่าการเคี้ยวไก่ ทีละชิ้น ซึ่งสามารถ ปรับกินทดแทน มื้ออาหาร ได้เลย และยังมี ไขมันต่ำ กว่ามาก เมื่อเปรียบเทียบกับ แหล่งโปรตีน จากเนื้อสัตว์ ชนิดอื่น ๆ ในส่วนของ เนื้อปลา ที่มี ไขมันต่ำ เหมือนกัน ก็จะมี กลิ่นคาว ที่มาก จนเกินไป แต่หากนำมาปั่น ปรุงสารอาหาร เพิ่มเติม ได้ด้วยตัวเอง ปรุงรสชาติ ให้รับประทาน ที่ง่ายขึ้น ก็ได้ไม่ยากนัก

 

โดย อกไก่ เป็นเนื้อสัตว์ ที่ให้ พลังงานสูง อุดมไปด้วย โปรตีน เป็นจำนวนมาก แต่มี ไขมันน้อย จึงพบอาหาร ชนิดนี้ได้ใน อาหารเพื่อสุขภาพ หลากหลายเมนู โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ อาจช่วย ลดน้ำหนัก และ ควบคุมน้ำหนัก อีกทั้ง อาจเสริมสมรรถภาพ ระหว่างการ ออกกำลังกาย ได้ด้วย เนื้ออกไก่ ที่ไม่มีหนัง ปริมาณ 100 กรัม จะให้ พลังงาน ประมาณ 120 แคลอรี่ และให้ โปรตีนสูง ถึง 22.50 กรัม ในขณะที่มี ไขมัน เพียง 2.62 กรัม เท่านั้น และยังปราศจากน้ำตาล ซึ่งประกอบไปด้วย สารโภชนาการ ที่เป็น ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา อย่างมาก เช่น แคลเซียม , ฟอสฟอรัส , โพแทสเซียม , โซเดียม และ วิตามินเอ โดยในปัจจุบัน มีหลักฐาน ทางวิทยาศาสตร์ บางส่วน ที่ได้พิสูจน์ ประโยชน์ ต่าง ๆ ของ อกไก่ ไว้

 

อกไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว กินง่าย

 

จริง ๆ แล้ว อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เป็นแบบสมูทตี้ ที่สามารถ กินได้ง่าย ดื่มได้ง่าย หลาย ๆ คน ที่ยังไม่มีใจ เปิดรับ อยากให้ทุกคนลอง ว่ามันหอม อร่อยจริง แถม ไร้กลิ่นคาว อีกด้วย มี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย อย่างมาก

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ลดน้ำหนัก  การบริโภคอาหาร ที่มี ไขมันน้อย อย่าง อกไก่ อาจช่วยลด หรือ รักษาน้ำหนักตัว ให้อยู่ในเกณฑ์ ที่ปกติได้ และยังช่วย ลดระดับไขมัน ใน ร่างกาย ช่วยให้ น้ำหนักตัวลดลง ได้อย่าง มีนัยสำคัญด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เสริมสมรรถภาพการ ออกกำลังกาย ที่ทำให้ สุขภาพ ร่างกาย แข็งแรง แต่ก็อาจทำให้ ร่างกาย รู้สึกเหนื่อย หรือหมดแรง และส่งผลให้ กล้ามเนื้อล้า ได้เช่นกัน ซึ่งใน อกไก่ มี โปรตีน ที่อาจช่วย สร้างความแข็งแรง ต่อ ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้กล้ามเนื้อล้า ได้ง่าย จนเกินไป และอาจเสริมสมรรถภาพ ในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้น อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ

เลือก โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ในการ สร้างกล้ามเนื้อ

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 250/