หน้า เคล็ดลับ หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ยาก แค่ทาน อกไก่ปั่น
เคล็ดลับ หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ยาก แค่ทาน อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เคล็ดลับ หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ยาก แค่ทาน อกไก่ปั่น


ใคร ๆ ก็อยากมี หุ่นเป๊ะ ลีน แบบไร้ไขมัน รู้ไหมว่า เคล็ดลับ หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ยาก แค่ทาน อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม มีประโยชน์มากมายต่อร่างกาย โปรตีน ดี ๆ รอคุณอยู่

 

โดยการทาน อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม นั้น จะช่วย ควบคุมน้ำหนัก ได้เป็นอย่างดี และยังช่วย เสริมสมรรถภาพ ขณะที่ กำลัง ออกกำลังกาย ได้อีกด้วย เนื้ออกไก่ ที่ปราศจาก หนังไก่ ในปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงาน โดยประมาณ 120 แคลอรี่ และยังให้ โปรตีน สูงถึง 22.50 กรัม ในขณะที่มี ไขมัน เพียงแค่ 2.62 กรัมเท่านั้นเอง ซึ่ง อกไก่นั้น ไม่มีน้ำตาล และประกอบไปด้วย สารโภชนาการ ที่เกิดประโยชน์ อย่างมากมาย ต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม โซเดียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม และ วิตามิน A

 

 

 

 

อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ทำมาจาก อกไก่ นั้น ได้พลังงานแบบเต็ม ๆ เพราะว่า ใน อกไก่ นั้นเป็น เนื้อสัตว์ ที่ได้ให้ พลังงานสูง ซึ่ง อุดม ไปด้วย โปรตีน อยู่เป็น จำนวนมาก มีไขมันน้อย จึงเหมาะสม ที่จะเป็น อาหารเพื่อสุขภาพ

 

ประโยชน์ สุดว้าว ของ อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie )

 

1. อย่างแรก อย่างที่ทราบกันดี ว่า อกไกปั่น นั้น จะช่วย ในการควบคุม น้ำหนัก และ อกไก่ ก็เหมาะ สำหรับปรุงอาหาร สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการ ที่จะ ควบคุม น้ำหนัก ทั้งลดน้ำหนัก หรือว่า เพิ่มน้ำหนัก เช่น การลดความอ้วน เพราะ ในเนื้อ อกไก่ จะไม่มีไขมัน กินอิ่มได้ง่าย ได้ โปรตีน อย่างครบถ้วน

2. อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie )  ช่วยเพิ่ม สมรรถภาพ กล้ามเนื้อ มี โปรตีน ดี ๆ ที่ช่วย ซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ที่ฉีกขาด เสียหาย อีกด้วย

3. อกไก่ มี ฟอสฟอรัส ที่สูงมาก ๆ อยู่ ใน อกไก่ปั่น ที่ช่วย การบำรุงกระดูก และ ฟัน ให้สวยงาม แข็งแรง

4. อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม มี วิตามิน B 3 ที่ช่วยเปลี่ยน คาร์โบไฮเดรต มาเป็นพลังงาน ทำให้ร่างกาย นำไปใช้ ได่มากขึ้น

5. อกไก่ มีลิวซีน ที่ช่วยเพิ่ม สมรรถภาพ ของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ การออกกำลังกาย ทำได้นานขึ้น และ ช่วยลด การสลายตัว ของ กล้ามเนื้อ ได้อย่างดี

6. อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม มี โพแทสเซียม ที่ช่วย เสริมสร้าง การทำงาน ของ หัวใจ และ กล้ามเนื้อ

7. อกไก่ มี ซีลีเนียม ที่ช่วย ลด การอักเสบ ของ เซลล์ ในร่างกาย และช่วยลด ความเสี่ยง ในการเป็น โรคมะเร็ง ได้อีกด้วยค่ะ

 

บอกเลยว่า แค่ทาน Chic Shake อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) แล้ว ได้หุ่นสวย หุ่นเป๊ะ สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง แน่นอนค่ะ หากคุณยิ่งทานต่อเนื่อง อย่างเป็นประจำ และ ดูแลสุขภาพ พร้อม ๆ ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ เอวสวย หุ่นสับ ยังไงก็เป็นของคุณแน่นอนค่า

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกทาน อกไก่ปั่น ตัวช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง

เครื่องดื่มสุขภาพ อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 252/