หน้า อกไก่ปั่น อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน
อกไก่ปั่น อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน


หิวไหม วันนี้เรามี Chic Shale อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม มาแนะนำ บอกเลยว่า เป็น อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน ดีต่อร่างกาย ทานแล้วไม่อ้วน โปรตีน แน่นเต็มขวดเลย

 

Chic Shake อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้รับกระแสนิยม มากจาก นักเพาะกาย และคนที่เล่น ฟิตเนส ที่ต้องการ โปรตีน ( Protein ) ที่สูงมาก ๆ ต่อวัน โดยเป็น โปรตีน ที่มาจากแหล่ง สารอาหาร จาก ธรรมชาติ อย่าง “อกไก่ ( Chicken Breast )” ที่เป็นเครื่องดื่มเมนูยอดฮิต ยอดนิยม เป็นอย่างมากมาย ในกลุ่มของคนรักสุขภาพ อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังหาทานได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย เพราะว่า ตอนนี้สามารถสั่งซื้อได้แล้ว และมีวางจำหน่ายแล้ว ตามร้านค้าทั่ว ๆ ไป ซึ่งในปัจจุบัน ถ้าหากต้องการ โปรตีน ( Protein ) ในปริมาณ 130 กรัม ต่อ 1 วัน เราต้องทาน อกไก่ มากถึง 6 ชิ้น เลย แต่ต่างจาก อกไก่ปั่น ที่ดื่มเพียงแค่ 1 ขวด ก็เพียงพอแล้วในแต่ละหนึ่งมื้อ ของอาหาร แต่ก็คงเป็นอะไร ที่ดูจะหนัก เกินไป

 

 

 

และทางเราจึงมีวิธีลัดง่าย ๆ โดยการนำเอา “อกไก่” มาปั่น ๆ เป็น อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม หรือ Chicken Breast Protein Smoothie เข้าด้วยกัน กับส่วนผสม ต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับ โปรตีน และ สารอาหาร อื่น ๆ อย่างครบถ้วน แล้วแต่สูตร ที่แตกต่างกัน ออกไป ทั้งนี้ สารอาหาร ที่ปั่นรวม กับ อกไก่ ร่างกาย จะสามารถ ดูดซึม ได้ดี จึงทำให้ ร่างกาย ได้รับ สารอาหาร โดยตรง และไม่ได้ ขับออกไป ทางปัสสาวะ โดยทันที

 

อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เรียกได้ว่า เป็นอาหาร ที่มี ประโยชน์ อย่างมากมาย ถือเป็นสิ่งดี ๆ ที่ควรแนะนำ เพราะว่า ทานแล้ว ไม่อ้วน เป็น ไขมันดี มี โปรตีน ( Protein ) ที่สูง และได้ ประโยชน์จากธรรมชาติ อย่างแท้จริง ถ้าหากรู้แบบนี้ ก็ควรมีติดบ้าน ไว้เลย วันนี้เราจะมารู้จัก ข้อดีต่าง ๆ ของ Chic Shake อกไก่ปั่น เมนูยอดฮิต ติดชาร์ต ของคนรัก สุขภาพ ที่อยาก ปั้นกล้าม เพิ่มกล้ามเนื้อ สร้างกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก ให้ได้สัดส่วน เนื่องจาก อกไก่ มี โปรตีนสูง แต่ ไขมันต่ำ ซึ่งการรับประทาน อกไก่ เป็นชิ้น อาจสร้างความลำบากได้ เพราะว่า ร่างกาย ย่อยไม่ทัน จนเกิด ความอึดอัด ต่าง ๆ ซึ่งเมนู อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ทำให้ การรับประทาน อกไก่ ง่ายขึ้น นั่นเอง

 

การรับประทาน Chic Shake  อกไก่ปั่น kleen ที่ได้ ประโยชน์ อย่างมากมาย ที่นับได้ว่า เป็น เคล็ดลับสุขภาพ ดี ๆ ที่เป็นหนึ่งตัวช่วย ที่สำคัญ อย่างยิ่ง โดยเฉพาะ ผู้ที่อยาก สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่น ให้สวย และ ลดน้ำหนัก

 

อีกทั้ง Chic Shake อกไก่ปั่น Kleens เรียกได้ว่า เป็น อาหารเสริม ที่ช่วยให้เรา ได้รับ โปรตีน ( Protein ) เท่าที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ ให้เพียงพอ ในแต่ละวัน ที่เราต้องสูญเสียไป และอีกหนึ่งอย่าง ที่สำคัญเลย ก็คือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังสามารถ ควบคุมน้ำหนัก ตัวของเรา ให้อยู่ในเกณฑ์ ที่เป็นปกติ ได้ อีกด้วย ดีขนาดนี้ ไม่ดื่ม ไม่ได้แล้วนะคะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ในการ สร้างกล้ามเนื้อ

สุขภาพดี ทางเลือกที่เรามีได้ ด้วย อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 253/