หน้า การควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้โยโย่
การควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้โยโย่
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

การควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้โยโย่


การควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้โยโย่

การ ควบคุมน้ำหนัก เป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับ หนุ่ม ๆ สาว ๆ  หลายคน เลือกที่จะ อดอาหาร เพื่อให้น้ำหนักลดลง อย่างรวดเร็ว โดยที่ทุกคนหลงลืมไปว่า การอดอาหาร มีผลเสียต่อ สุขภาพ ในอนาคต และอาจจะทำให้ โยโย่ ได้อีกด้วย

วันนี้ เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาแนะนำ สำหรับคนที่ต้องการ จะ ควบคุมน้ำหนัก เปลี่ยนจากการ อดอาหาร มากิน อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Smoothies ) เป็นตัวช่วยให้เรา ไม่เกิดอาการ หิวโซ ระหว่างวัน และ ยังเหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ควบคู่ไปกับการ ออกกำลังกาย อีกด้วย แน่นอนว่าข้อดี ของการกิน อกไก่ปั่น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าการ กิน อกไก่ปั่น นอนกจากจะอร่อยแล้ว มันดียังไง

สรรพคุณของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่เด่นชัดเป็นอับดับแรกเลยก็ คือ การควบคุมน้ำหนัก นอกจากจะได้สารอาหารครบแล้ว เราก็จะไม่เกิดอาการหิว ระหว่างวัน เพราะ อกไก่ปั่น เป็นอาหารที่มี โปรตีนสูง  มีส่วนผสมที่ได้จากแหล่งธรรมชาติ ปลอดภัย และดีต่อ สุขภาพ อย่างแน่นอน

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่ดีต่อร่างกาย เยอะกว่าที่เราคิด มีทั้งฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ซีลีเนียม และ วิตามินบี 3  ทั้งช่วยให้ฟันแข็งแรง ช่วยในเรื่องของการทำงานของหัวใจ ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง รู้อย่างนี้แล้ว ชักเริ่มสนใจกันขึ้นมาแล้ว ใช่ไหมล่ะ ทีนี้เรามาดูความแตกต่าง ระหว่างการกิน อกไก่ ธรรมดากับ อกไก่ปั่น กันเถอะ อกไก่ เป็นเนื้อสัตว์ที่ให้พลังงานสูง อุดมไปด้วย โปรตีน จำนวนมาก แต่มีไขมันน้อย จึงพบอาหารชนิดนี้ ได้ใน อาหาร เพื่อ สุขภาพ หลากหลายเมนู โดยคนเชื่อว่าการบริโภค อกไก่ อาจช่วยลด และควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพ ระหว่างการ ออกกำลังกาย ได้ด้วย

ข้อแตกต่าง ระหว่าง อกไก่ ธรรมดากับ อกไก่ปั่น เวลาที่เรากิน อกไก่ ธรรมดาจะทำให้เรารู้สึกถึง เนื้อของไก่ที่แน่นทุกคำ ที่เรากัดมีรส และมีกลิ่นคาว ส่วนใหญ่จะใช้เป็นอาหารมื้อหลัก ต่างจาก อกไก่ปั่น ที่กินง่ายสะดวกสบาย สามารถพกไปกินได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่มีกลิ่นคาว อย่างที่คิด

 

ที่สำคัญ ในวันธรรมดาเราจะต้องทำกิจกรรมทั้งวัน บางคนไม่มีเวลาพอ ที่จะเตรียม อาหารคลีน มากินก็สามารถพก อกไก่ปั่น ไปกินระหว่างวันได้สบาย ๆ เลย สำหรับหนุ่ม ๆ อกไก่ ยังสามารถเพิ่มน้ำหนัก หรือ กล้ามเนื้อ ได้อีกด้วย แต่ต้องควบคู่ไปกับการ ออกกำลังกาย เป็นประจำทุกวัน

 

วิธีทำก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ใช้แค่ส่วนประกอบเพียง 3 อย่างเท่านั้น

1. อกไก่ต้ม

2. ผลไม้ ( แล้วแต่ชอบ )

3. น้ำเย็น

 

จากนั้น เราก็เพียงแค่ปั่นรวมกัน แต่ระวังเรื่องผลไม้ด้วยนะ เพราะผลไม้บางชนิด มีความหวานมาก จะไม่เหมาะกับการควบคุมน้ำหนัก หรือลดน้ำหนักของสาว ๆ 

 

วิธีทำ อกไก่ปั่น ยังมีอีกหลายวิธี ให้เลือกใช้  บางคนก็เปลี่ยนจาก ผลไม้ เป็น เนยถั่ว หรือ เอาโยเกิร์ต มาปั่นรวมกับ ผลไม้ก็จะได้รสชาติใหม่  ๆ อีกมากมาย และ ยังเพิ่มคุณ ประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ขึ้นไปอีกด้วย อาทิเช่น

 

- อกไก่ปั่น ชาเขียว สรรพคุณ : ช่วยบำรุงตับ , แก้กระหายน้ำ , แก้ไข้หวัด , แก้ร้อนใน

- อกไก่ปั่น แตงโม สรรพคุณ : บำรุงปอด , ควบคุมความดันโลหิต , ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน

- อกไก่ปั่น สตรอเบอรี่โยเกิร์ต  สรรพคุณ : ต้านมะเร็ง , ลดเรือนริ้วรอย

- อกไก่ปั่น เนยถั่ว สรรพคุณ : ช่วยลดน้ำหนัก , เพิ่มไขมันดี , ไฟเบอร์สูง

- อกไก่ปั่น โกโก้บานาน่า สรรพคุณ : ลดน้ำหนัก , ไฟเบอร์สูง , อุดมไปด้วยโปรตีน

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม 

อกไก่ปั่น ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

สายลีนห้ามพลาด กินอาหารคลีน กับ อกไก่ปั่น อย่างไรให้ปัง

 

 

 


บทความที่แนะนำ 31/