หน้า อกไก่ปั่น ประโยชน์ ดีๆของการสร้าง กล้ามเนื้อ
อกไก่ปั่น ประโยชน์ ดีๆของการสร้าง กล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ประโยชน์ ดีๆของการสร้าง กล้ามเนื้อ


อกไก่ปั่น เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า สามารถ ช่วยสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี การรับประทาน  อกไก่ปั่น นั้น จะช่วยในการ เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ และ แถมยังมีประโยชน์ดีๆ ที่เราควรรู้ ไปดูกันดีกว่า จะมีเรื่องอะไรบ้าง

 

ประโยชน์ ดีๆ ของ อกไก่ปั่น

 

            ใครๆ หลายๆ ท่าน ที่รักในการ ออกกำลังกาย หรือ คน สายสุขภาพ คงจะอยากมีหุ่นที่ดี หุ่นที่สวยงาม มีกล้ามหน้าท้อง ที่ดูดี นั้น แปลว่า การที่คุณ จะสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับร่างกาย ได้นั้น เราต้อง รับประทาน โปรตีน ที่มากกว่าคนปกติ ทั่วไป เพื่อ ที่จะไปให้ โปรตีน นั้น ไปช่วยสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพราะ ที่เรารู้กันดีว่า โปรตีน เป็น สารอาหาร ที่สำคัญมากๆ ในการ สร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ของเรา ดังนั้น ถ้าเราอยาก ได้หุ่นที่ช่วย กล้ามหน้าท้อง หรือ การทำกล้ามในส่วนต่างๆ ของ ร่างกาย เราจำเป็นที่จะต้องหา โปรตีน มาช่วย เสริมสร้าง ให้กับ ร่างกาย ของเรา โปรตีนนั้น เราสามารถ หาทานได้ จาก อกไก่ หรือ เนื้อสัตว์ แต่ สำหรับ อกไก่ นั้น จะมีโปรตีน ที่สูงและเยอะมาก ในอกไก่ แต่สำหรับใครที่ รับประทาน อกไก่ แล้วรู้สึกว่า ขี้เกียจ ที่จะไปหาวัตถุดิบ มาทำ ไม่อยากไป เดินตลาดหา อกไก่ มาทำอาหาร เราข้อแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่เป็น อกไก่ปั่น แบบสำเร็จรูป พร้อมให้เราดื่ม ทั้งอร่อย แถมยังมี ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา และ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  นั้น ยังมี รสชาติ ที่ให้คุณได้เลือก ถึง 2 รสชาติ ยอดนิยม อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสสตรอเบอร์รี่ และ อกไก่ปั่น รส นมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม  ไปลองหา มาดื่ม เพื่อ เสริมสร้าง  โปรตีน ให้กับ ร่างกาย ของเราได้แล้ว ที่ chickensmoothies

 

                สำหรับ หลายๆ ท่าน ยังเกิด ความสงใส ในใจ อยู่ว่า อกไก่ปั่น นั้นจะ สามารถเพิ่ม กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ของเราได้จริงๆ หรือไม่ อกไก่ปั่นนั้น สามารถที่จะสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย เราได้จริง อย่าที่บอกกันไว้ตั้งแต่แรก ว่า แกไก่ นั้น เป็นอาหาร จากธรรมชาติ ที่มี โปรตีน ที่สูง และยังเป็น โปรตีนจากธรรมชาติ เพราะ เมื่อเรานำ อกไก่มาปั่น ก็จะกลายเป็น อกไก่ปั่น ที่ทำให้เราเมง่าย มากยิ่งขึ้น นั้น แปลว่า แกไก่ ธรรมดา กับ แกไก่ปั่น นั้น สามารถ สร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ของเราได้จริง แต่ก็ต้อง รับประทาน หรือ ดื่ม ควบคู่ไปกับ การ ออกกำลังกาย อย่าง สม่ำเสมอ เป็นประจำทุกวัน เพื่อ ให้ ร่างกาย ได้เผาผลาญ ไขมัน ให้เป็น กล้ามเนื้อ นั้นเอง เพราะ ร่างกาย ของเรานั้น สามารถ ที่จะ ดูด ซึม ไปให้ ร่างกาย นำไปใช้ ได้ ประมาณ 20 – 30 % ในการดูดซึม

 

การ ออกกำลังกาย ควบคู่กับ ดื่ม อกไก่ปั่น

 

                เป็น ที่รู้กันดี อยู่แล้วว่า อกไก่ปั่น หรือ อกไก่ นั้น สามารถ ช่วยสร้าง โปรตีน ที่จะทำให้ ร่างกาย นำไปใช้ ในการสร้าง กล้ามเนื้อ ได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างไร ถ้าเรา แต่รับประทาน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น เพียง อย่างเดียว โดยที่ไม่ ออกกำลังกาย นั้น  จากการที่เราจะได้ กล้ามเนื้อ เราอาจ จะได้ พุงมาแทน เพราะ การที่เรา รับประทานอะไร ที่มากๆ เข้าสู่ ร่างกาย ของเราแล้ว และ ไม่ ออกกำลังกาย ก็จะไปสะสม ใน ร่างกาย ของเรา และ จะทำให้เรา อ้วนได้ นั้นเอง ดังนั้น การที่รับ รับประทาน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น เราควรที่จะ ควบคู ไปด้วย การทำ กิจกรรม ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ ควร ออกกำลังกาย อย่างน้อย วันละ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง เพื่อ ให้ ร่างกาย ได้เผาผลาญ ไขมัน ใน ร่างกาย และ ยังช่วยไปสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย เราได้เป็นอย่างดี อีกด้วยนะ

 

                เป็นยังไงกันบ้าง กับสาระ ประโยชน์ ดีๆ ของ อกไก่ปั่น ที่ทั้งดี แถม อร่อย อีกด้วย ใคร ที่รู้อย่างนี้ แล้ว ต้องรีบไปหา อกไก่ปั่น มารับประทานกันแล้ว แหละ แต่ก็อย่าลืม นะ ร่างกาย จะแข็งแรงได้ถ้าเราดูแล ออกกำลังกาย อย่าง สม่ำเสมอ รับประทาน อาหารที่มีประโยชน์ นอน พักผ่อน ให้เพียงพอ แค่นี้ คุณ ก็จะมี ร่างกาย ที่ แข็งแรง แล้วดูแลตัวเอง เพื่อ ไปดูแลคนที่เรารัก ของคุณครับ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

 

อกไก่ปั่น กินเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงหรือ

เสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น


บทความที่แนะนำ 62/