หน้า หิวๆแก้ด้วย อกไก่ปั่น อาหารที่ดีต่อร่างกาย
หิวๆแก้ด้วย อกไก่ปั่น อาหารที่ดีต่อร่างกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

หิวๆแก้ด้วย อกไก่ปั่น อาหารที่ดีต่อร่างกาย


สำหรับท่านใด ที่กำลังเจอปัญหา ระหว่างวันที่กำลังทำให้คุณ คิดหนัก อยู่ว่าจะรับประทาน อะไรดี ที่กินแล้วดีต่อร่างกาย ไม่อ้วน วันนี้เราจะมาแนะนำ อกไก่ปั่น อาหารสำหรับคนรักสุขภาพ

 

            อย่างแรกเลย เราอยากจะบอกก่อนว่า อกไก่ปั่น เป็นอาหาร ที่ต้อวบอกเลยเป็นอาหาร ที่ดีต่อสุขภาพของเรา เพราะ อุดมไปด้วย สารอาหาร จากเนื้อสัตว์ ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นอาหาร ที่สามารถ ลดความอ้วนของเราได้ จริง นั้นก็คือ เนื้อไก่ หรือ อกไก่ ที่เป็น แหล่งอาหาร ประเภท เนื้อสัตว์ ที่มีพลังงาน แคลอรี่ ที่น้อยมากๆ ถ้าไปเทียบกับเนื้อ หมู หรือ เนื้อ วัว และยังจัดอยู่ ใน อาหาร เพื่อสุขภาพ อีกด้วย และสำหรับ อกไก่ ที่นำมาปั่น นั้น แน่นอนว่า เป็นอาหาร ที่เป็นที่นิยม มากๆ สำหรับ คนรักสุขภาพ หรือ คนที่กำลังหา อาหาร ลดความอ้วน เพราะ ด้วยความสะดวก ในการรับประทาน แถม ยังมี แคลลอรี่ ที่น้อย นั้นจึงทำให้ อกไก่ปั่น เป็นอาหาร ที่เราอยากแนะนำ สำหรับคนที่อยาก ลดความอ้วน หรือ คนที่อยากสร้างโปรตีน ให้กับร่างกาย แต่ก็ยังมีคนสงสัย กันอยู่ว่า อกไก่ กับ อกไก่ปั่น นั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร

 

อกไก่ กับ อกไก่ปั่น แตกต่างกันอย่างไร ?

 

            สำหรับ อกไก่ นั้น คงจะไม่ต้องอิบายอะไรมาก อยู่แล้ว ว่าเป็นแหล่ง โปรตีน ชั้นดี ที่สามารถ สร้างโปรตีน ให้กับร่างกาย ของเราได้เป็นจำนวนมาก สำหรับ อกไก่ จะเป็นอาหาร ที่คนรักสุขภาพ หรือ คนที่กำลังมองหา มื้อ อาหารสำหรับ การลดความอ้วน เพราะ อกไก่ ถือว่าเป็น อาหารที่ รับประทานแล้วรู้สึกอิ่มท้อง แถม ยังมี พลังงาน แคลอรี่ ที่น้อยเอามากๆ นั้นจึงทำให้ อกไก่ เป็นอาหาร ที่ได้รับว่า เป็นอาหาร เพื่อสุขภาพ แต่ก็ยังมีคนสงสัย กันอยู่ว่า การที่เราจะรับประทาน อกไก่ นั้นเราควร รับประ อกไก่แบบธรรมดาๆ หรือ อกไก่ ปั่น ถึงจะมีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเรามากที่สุด เราก็อย่างจะบอกว่า สำหรับ อกไก่ ธรรมดา กับ อกไก่ ปั่น แถมจะไม่ต่างกันเลย แต่ที่ต่างกัน มากๆ คงจะเป็นความสะดวก ในการรับประทาน เพราะ อกไก่ แบบธรรมดา นั้น เราต้องนำมาปรุงอาหาร หรือ นำมาต้ม และ สำหรับบางคน คงจะบอกว่า อกไก่ แบบธรรมดานั้น รับประทานยาก เพราะเป็นการ เคี้ยวที่นานเอามากๆ กว่าจะกลืน มันลงไป แถม รสชาติ ก็ปรุงไม่ได้มากเพราะ อาจไปเพิ่มแคลอรี่ให้กับอาหารได้ แต่ อกไก่ปั่น จะเป็นการ นำเอาเนื้อ อกไก่ มาปั่นเข้าด้วยกัน ก็จะดูไม่ค่อนน่าทาน สักเทาไร แต่ในสมัยนนี้ นั้น ได้มีการ ผลิต อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ที่เราสามารถ หาซื้อได้ ตามร้านค้า ทั่วไปด้วยความสะดวก เหมือน กับเรารับประทาน นม เพียงแต่ซื้อ เปิดฟา ก็สามารถ ดื่มได้เลย แถมยังได้ พลังงาน โปรตีน ที่มากเพียงพอ สำหรับร่างกาย ดังนั้น อกไก่ กับ อกไก่ปั่น นั้นก็มีประโยชน์ พอๆกัน อยู่ที่ว่าเรา นำไป รับประทาน แบบไหน ปรุง แบบไหน มากกว่า แต่ถึงอย่างไร ถ้าอยากทาน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ให้ได้ประโยชน์ สูง สุดๆ แล้วละก็ เราแนะนำ ให้ ออกกำลังกาย เพื่อจะไปให้การที่เรา รับโปรตีน จาก อกไก่ ไปสร้างประโยชน์ ต่อร่างกายได้มากที่สุด นั้นเอง

 

ข้อดีของการกินอกไก่ปั่น 

 

 

 

 

 

 

 

แต่ ในข้อดี ที่เราว่ามาก็ ยังมี ข้อเสีย ของการ อกปั่นไก่ อยู่ด้วยนั้นก็ คือ อกไก่ปั่น นั้น อาจจะบูดเน่า หรือ เสียได้ง่าย ถ้าไม่ได้คิดถึงเวลาเก็บหลังจากปั่นเสร็จ นั้นเอง เพราะอาหาร ปั่น นั้น จะมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการเจริญของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ดังนั้นเรา จึงควรที่จะ รับประทาน ให้หมดหลังจากเตรียม หรืออาจจะเก็บในที่เย็น เพื่อป้องกันปัญหาอาหารเป็นพิษได้ แต่ไม่ก็ หาซื้อ แบบสำเร็จรูปมารับประ ทานแบบนี้ก็เก็บไว้ได้นานเหมือนกัน

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

อกไก่ปั่น ประโยชน์ ดีๆของการสร้าง กล้ามเนื้อ

อิ่มอร่อยไปกับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )


บทความที่แนะนำ 72/