หน้า อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ
อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ


เพื่อน ๆ คนไหนอยากสร้างกล้ามเนื้อกันบ้างคะ เมื่อ ออกกำลังกาย แล้วรู้สึกว่าลดไขมันเพียงอย่างเดียวแต่รู้สึก กล้ามเนื้อไม่ค่อยสวย อยากจะแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะมา ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ กันค่ะ

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ให้พลังงานต่ำ แต่มี โปรตีน ( Protein ) สูง

แน่นอน ว่าการได้รับโปรตีน ( Protein ) จากเนื้อ ในส่วนอกไก่ เป็นสารอาหารสำคัญ ที่จะเข้าไปช่วย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ของอวัยวะ เน้นการ สร้างกล้ามเนื้อ ในผู้ที่ชอบ ออกกำลังกาย เพื่อให้มีขนาด ของกล้ามเนื้อ ที่ใหญ่ขึ้น

 

 

สารอาหาร ที่ได้จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

นอกจากจะเป็น การช่วยลดน้ำหนัก หรือ ควบคุมน้ำหนัก ได้แล้วนะ ยังมีสารอาหาร ที่จำเป็น ไม่ว่าจะ วิตามิน ( Vitamin ) B3 B5 B6 ไนอะซิน ( Niacin ) โพแทสเซียม ( Potassium ) ฟอสฟอรัส ( Phosphorus )

 

 

อกไก่ 100 กรัม มี โปรตีน ( Protein ) ประมาณ 23 g. จนกว่าจะทาน โปรตีน ( Protein ) ถึง 125 g.  เรียกได้ว่า จะต้องทาน อกไก่ ประมาณครึ่งกิโล ใครกันจะทานได้ และ ทางออกที่ดี อีกหนึ่งวิธี นั่นคือ การเลือก ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถ ทดแทน พลังงาน แหล่ง โปรตีน ( Protein ) ที่ร่างกายต้องการได้

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับคน ที่อยากดูแลตัวเอง

การที่คุณ จะรับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพ ก็ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ ประกอบไปด้วย โปรตีน ( Protein ) คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) วิตามิน ( Vitamin ) เกลือแร่ ( Mineral ) ไขมัน ( Fat )

 

1. โปรตีน ( Protein ) ประกอบด้วย เนื้อสัตว์  นม  ไข่ ถั่วต่าง ๆ ซึ่ง โปรตีน ( Protein ) มีหน้าที่สำคัญ คือ ช่วยในการเจริญเติบโต และ ช่วยซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ

2. คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) เป็นสารอาหาร ที่ให้พลังงาน แก่ร่างกาย ได้แก่ แป้ง ข้าว  ขนมปัง เป็นต้น

3. วิตามิน ( Vitamin ) เกลือแร่ ( Mineral ) จะได้จาก ผัก ผลไม้ ต่าง ๆ เพราะในผัก ผลไม้ มีกากใย และ ไฟเบอร์ ที่จะช่วยในเรื่อง ระบบขับถ่ายด้วย

4. ไขมัน ( Fat ) จะเป็นจำพวก ไขมัน ( Fat ) ที่ได้จาก พืช และ สัตว์ ซึ่งจะช่วยทำให้ ร่างกายของเรา อบอุ่นขึ้น

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ดื่มตอนไหน ได้รับ ประโยชน์ ที่สุด

คุณไม่ต้องกังวลไปว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ดื่มตอนไหนดี เพราะคุณ สามารถที่จะ ดื่ม ได้ทุกมื้อ และ ทุกวัน อีกทั้ง สำหรับคนที่ชอบเล่น กล้าม ที่อยากจะมี กล้ามเนื้อ ที่มากขึ้น กว่าเดิม พวกเขาก็อาจจะทาน อาหาร จำพวก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ในช่วงมื้อว่าง ระหว่างมื้อ หรือ ทานตอนหิว แต่ไม่ใช่ให้ทาน หลังมื้อหนัก ไปแล้ว ควรให้เว้นสัก 2 - 3 ชั่วโมง เพราะไม่อย่างนั้นคุณเอง ก็จะไม่ได้อะไร จากการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เลย แม้แต่น้อย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อกไก่ปั่น แหล่งโปรตีนคุณภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ 77/