หน้า อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ
อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ


อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เกิดจากการนำอกไก่มาปั่นให้ละเอียด แต่พอได้ทานไปนั้นหลายคนคงรู้สึกฝืดคอ พักหลังมานี้จึงมีการคิดค้นเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

 

     เครื่องดื่มอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นอาหารที่กำลังเป็นที่นิยมของคนรักสุขภาพอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งได้ทำให้มีการตื่นตัวกันอย่างมาก และเปลี่ยนแนวทางการรับประทานอาหารของใครหลาย ๆ คนไปเลย ไม่ว่าจะเป็นการทาน อาหารคลีน การทานแบบคีโต ( การทานแป้งให้น้อยที่สุด ) และอื่น ๆ เป็นต้น ต้องบอกเลยว่าในมื้ออาหารหลัก ๆ นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ แต่สำหรับนักกีฬาเพาะกาย หรือ คนที่อยากสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้นนั้น ยิ่งต้องการโปรตีนมากกกว่าคนทั่วไป จึงมีอาหารเสริมที่ช่วยให้ได้รับโปรตีนในปริมาณที่ร่างกายต้องการอย่าง “ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญที่ถือว่าเป็นทางลัดเลยก็ว่าได้

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ดีกว่า อกไก่ธรรมดาอย่างไร ?

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้รับกระแสนิยมมากจากนักเพาะกาย และ คนที่เล่นฟิตเนส ที่ต้องการโปรตีนที่สูงมาก ๆ ต่อวัน โดยเป็นโปรตีนที่มาจากแหล่งสารอาหารธรรมชาติอย่างอกไก่ ที่เป็นอาหารยอดนิยม และหาทานได้ง่ายมากในปัจจุบัน ซึ่งหากต้องการโปรตีนจำนวน 120 กรัมต่อวัน ต้องทาน อกไก่เข้าไปทั้งหมด 5 ชิ้นใหญ่ ๆ ทีเดียวในหนึ่งมื้ออาหาร ก็คงเป็นอะไรที่ดูหนักเอาเรื่อง เลยมีวิธีลัดง่าย ๆ โดยการนำอกไก่มาปั่นเข้าด้วยกัน กับส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับโปรตีน และสารอาหารอื่น ๆ ครบถ้วน แล้วแต่สูตรที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ สารอาหารที่ปั่นรวมกับ ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรง  และ ไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที ซึ่งมีข้อแตกต่างจาก อาหารเสริมโปรตีนแบบชงดื่ม หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า เวย์ ( Whey ) หากเทียบปริมาณจำนวนโปรตีนที่ต้องการบริโภคเข้าไปด้วยหน่วยที่เท่ากันแล้ว การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ได้โปรตีนมากว่า และยังไม่ถูกถ่ายออกไปทางปัสสาวะโดยเร็วอีกด้วย

 

ประโยชน์ และข้อดีของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

     อกไก่ จัดว่าเป็นเนื้อสัตว์ที่ให้พลังงานสูง อุดมไปด้วยโปรตีนจำนวนมาก แต่มีไขมันน้อย จึงพบอาหารชนิดนี้ได้ใน อาหารเพื่อสุขภาพ หลากหลายเมนู โดยคนเชื่อว่าการบริโภคอกไก่อาจช่วยลด และควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพระหว่างการออกกำลังกายได้ด้วยเนื้ออกไก่ที่ไม่มีหนังปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงานประมาณ 120 แคลอรี่ และให้โปรตีนสูงถึง 22.50 กรัม ในขณะที่มีไขมันเพียง 2.62 กรัมเท่านั้น อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาล และ ประกอบไปด้วยสารโภชนาการที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยในปัจจุบันมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์บางส่วนได้พิสูจน์คุณประโยชน์ต่าง ๆ ของอกไก่ไว้ ดังต่อไปนี้

 

เหตุผลที่ว่าทำไมต้องกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

     เห็นถึงประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันแล้วหรือยังคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี้เป็นเพียงคุณประโยชน์ของอกไก่เท่านั้นนะ ในเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) Kleen Shop ของเรา ไม่ได้มีเพียงอกไก่เท่านั้น ยังเพิ่มสารอาหารอื่น ๆ ลงไปด้วยเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่มีประโยชน์ที่จำเป็นต่อร่างกาย ดื่มได้ทุกวัน ยิ่งดื่มยิ่งดีต่อร่างกาย และที่สำคัญอย่าลืมออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมกับหุ่นที่ฟิต และเฟิร์ม

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ประโยชน์เต็มขวดที่ไม่ควรมองข้าม

คุณค่าดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ของ อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 88/