หน้า อกไก่ปั่น ตัวช่วยเปลี่ยนรสชาติ สายคลีน
อกไก่ปั่น ตัวช่วยเปลี่ยนรสชาติ สายคลีน
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ตัวช่วยเปลี่ยนรสชาติ สายคลีน


ใครคนไหนที่มีปัญหากับการทาน อาหารคลีน แล้วเบื่ออยาก เปลี่ยนรถชาติ จะใส่น้ำสลัดแต่ก็กลัวอ้วน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ ตัวช่วยเปลี่ยนรสชาติ สำหรับสายคลีน กับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens กันค่ะ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop เป็น เครื่องดื่ม หรือ อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับสายคลีน

การที่เพื่อน ๆ จะรับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพ หรือ อาหารคลีน อย่างไรก็ตาม ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ประกอบไปด้วย ในทุก ๆ มื้อ ซึ่งประกอบไปด้วย โปรตีน ( Protein ) คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) วิตามิน ( Vitamin ) เกลือแร่ ( Mineral ) ไขมัน ( Fat )

 

 

สารอาหาร ที่เพื่อน ๆ จะได้จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop นอกจากจะเป็น เครื่องดื่ม ที่ช่วยลดน้ำหนัก หรือ ควบคุมน้ำหนัก ได้แล้ว ยังมีสารอาหาร ที่จำเป็น ไม่ว่าจะ วิตามิน บี3 บี5 บี6 ( Vitamin B3 B5 B6 ) ไนอะซิน ( Niacin ) โพแทสเซียม ( Potassium ) ฟอสฟอรัส ( Phosphorus ) ที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ดื่มตอนไหนก็ได้

เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลไปว่าจะดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ตอนไหนดี เพราะเพื่อน ๆ  สามารถที่จะ ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ได้ทุกมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็น มื้อเช้า กลางวัน เย็น และ สามารถดื่มได้ทุกวัน อีกทั้งสำหรับคนที่ชอบเล่น กล้าม หรือ ออกกำลังกาย ที่อยากจะมี กล้ามเนื้อ ที่มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อน ๆ ก็สามารถดดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ในช่วงมื้อว่างระหว่างมื้อ หรือ ทานตอนหิวแทนมื้ออาหารไปเลย ก็ได้อีกด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop มีรสอะไรบ้างล่ะ ?

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop นั้นมีรสชาติมาให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้ม ลองอยู่ 2 รสชาติด้วยกัน

1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens )

มีขนาด 180 / 350 / 480 ML.

2. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens )

มีขนาด 180 / 350 / 480 ML.

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อยากกล้ามใหญ่ ไม่กินเวย์โปรตีนทำไง?

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 91/