หน้า ความสำคัญของ โปรตีนในอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie)
ความสำคัญของ โปรตีนในอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie)
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ความสำคัญของ โปรตีนในอกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie)


เพื่อน ๆ ช่วงนี้ทาน โปรตีน ( Protein ) เพียงพอกันหรือไม่ วันนี้ทาง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะมาพูดถึง ความสำคัญของ โปรตีน ( Protein ) ในร่างกายของเรา ให้เพื่อน ๆ เห็นถึงความสำคัญของ โปรตีน ( Protein ) กันค่ะ

 

ความสำคัญของ โปรตีน ( Protein ) ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า จริง ๆ แล้ว องค์ประกอบ สำคัญในทุก ๆ เซลล์ ของร่างกายเรานั้น ทั้งกระดูก กระดูกอ่อน กล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด หรือ แม้แต่เส้นผม และ เล็บ ประกอบขึ้นด้วย โปรตีน ( Protein ) เป็นหลัก

 

ส่วนในด้านการ ทำงานของร่างกาย นั้น โปรตีน ( Protein ) มีหน้าที่สร้าง และ ซ่อมแซม เนื้อเยื่อ ทั้งยังช่วยสังเคราะห์ เอนไซม์ ( Enzyme ) ฮอร์โมน ( Hormones ) และ สารเคมีต่าง ๆ เพื่อคงความสมดุลของ ของเหลวในร่างกาย รวมถึงหน้าที่ ที่สำคัญอย่างการ สร้างสารภูมิต้านทาน ( Antibody ) เพื่อต่อต้านการติดเชื้อ การแข็งตัวของเลือด และ การก่อตัว ของแผลเป็น

 

กิน โปรตีน ( Protein ) เท่าไหร่ ต่อวันถึงจะดี

โปรตีน ( Protein ) เป็นสารอาหาร ที่สำคัญที่สุด อย่างหนึ่งของร่างกาย เนื่องจากร่างกายใช้ โปรตีน ( Protein ) ในการดำรงชีวิต และ เป็นส่วนประกอบ ของอวัยวะต่าง ๆ เราควรทาน โปรตีน ( Protein ) ในปริมาณที่เพียงพอ นอกจากนี้ โปรตีน ( Protein ) ยังเป็นสารอาหาร ที่จะเป็นต่อการ ออกกำลังกาย และ การสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย

 

ส่วนสัดส่วน โปรตีน ( Protein ) นั้น อาจจะต้องดู การเป็นอยู่ของชีวิตประจำวัน เราเป็นหลัก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะมาก สำหรับกลุ่ม คนที่ต้องการ เพิ่ม โปรตีน ( Protein ) ให้ร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ ค่ะ

 

สารประกอบต่าง ๆ ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นอกจาก โปรตีน ( Protein )

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มี ลิวซีน ( Leucine ) ที่ช่วยเพิ่ม สมรรถภาพ ของกล้ามเนื้อ ลดการสลายตัว ของกล้ามเนื้อ

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มี ซีลีเนียม ( Selenium ) ลดความเสี่ยง ในการเกิด โรคมะเร็ง ( Cancer )

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มี สารคาร์โนซีน ( Carnosine ) ที่ช่วยลด ความเหนื่อยล้า ของกล้ามเนื้อ

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มี สารแอนเซอรีน ( Anserine ) สูง ที่ช่วยยับยั้ง การหลั่ง สารไฮโดรเจนไอออน ( Hydrogen ion ) ในกล้ามเนื้อ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อยากกล้ามใหญ่ ไม่กินเวย์โปรตีนทำไง?


Tag :


บทความที่แนะนำ 92/